twitter

Blog Archive

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อีกแล้วครับ นี่เป็นคลิปและข้อความที่น้องคนนึงโพสไว้ที่

http://www.oknation.net/blog/ribbinj/2010/02/21/entry-1

น้องเขาประสพด้วยตัวเอง แต่ยังมีสติ ใช้โทรศัพท์ของตัวเองถ่ายคลิบนี้ไว้

--เตือนน้องๆผู้หญิงให้ระวัง

--เตือนน้องผู้ชายว่า อย่าทำ อย่านึกว่านายจะรอดไปได้ วันนึงนายจะโดนเช่นนี้

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

เป็นเรื่องที่เกิดกับฉันเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่21กุมภาพันธ์ 2553 ฉันนั่งรถเมล์สาย113จากถนนรามคำแหงจะไปลงหัวลำโพง ช่วงตั้งแต่พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ เกิดเหตุ โรคจิตที่นั่งเบาะหน้าฉัน มันมากัน2คนค่ะ มันพยายามเอามือถือจะถ่ายใต้กระโปรงฉัน ดีที่ฉันเห็นก่อน เลยเอามือถือถ่ายคลิปได้ตอนที่มันกำลังถ่ายฉันอยู่ พอมันรู้ตัวว่าฉันถ่าย มันแลพเพื่อนรีบลงทันทีที่รถไฟฟ้าราชเทวี ในคลิปมีตอนที่มันถ่าย และหน้าของมันนะคะ

ช่วยกันประจานมันค่ะ

 

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เยี่ยมมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขยะสังคม ควายสังคม

แสดงความคิดเห็น


flag counter

free counters