twitter

Blog Archive

วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

"ไอซ์" คือผงเมธแอมเฟตามีน ที่ทำให้อยู่มนสภาพแข็ง ด้วยการนำเอาเมธแอมเฟตามีนมาผ่านกระบวนการหุงต้มจนตกเป็นก้อนผลึก ไอซ์มักมีที่มาจากประเทศแถบเอเชีย อย่างไรก็ไอซ์สามารถผลิตได้ทุก ๆ แห่งที่มีเมธแอมเฟตามีน  ความรุนแรงของไอซ์ขึ้นอยู่กับระดับความบริสุทธิ์ ของเมธแอมเฟตามีนที่มีอยู่สูงมาก ในขณะที่เมธแอมเฟตามีนที่มีขายอยู่ทั่วไป จะถูกลดระดับความบริสุทธ์ (Cut) ลงด้วยเคมีภัณฑ์อื่นหลายครั้ง  แต่ผลึกเมธแอมเฟตามีนของไอซ์ จะมีระดับความบริสุทธิ์ของเมธแอมเฟตามีน สูงถึง 98-100 % ไอซ์จะไม่มีกลิ่นและมีอันตรายสูงกว่า Crack และ Cocaine นอกจากนั้นยังมีอานุภาพในการ เสพติดที่รุนแรงกว่าสีของไอซ์จะมีอยู่หลายสี แต่ละสีจะบ่งบอกถึงระดับความบริสุทธิ์และความรุนแรงของ ไอซ์   ไอซ์ที่มีลักษณะเป็นผลึกใส คือไอซ์ที่ผลิตจากน้ำ (Water-base) จะเผาไหม้อย่างรวดเร็ว เมื่อเผาแล้วจะเหลือ คราบลักษณะคล้ายน้ำนม ไอซ์ที่มีสีเหลืองจะผลิตจากน้ำมัน (Oil-base)  ซึ่งจะเผาไหม้ได้ช้ากว่าจะมีคราบเป็น สีน้ำตาลหรือสีดำเมื่อเผาไหม้แล้ว ยาเสพติดประเภทนี้ เมื่อเผาไหม้แล้วจะไม่มีกลิ่น จึงทำให้ผู้เสพนิยมเพราะ ไม่มีกลิ่นผิดปกติ เหมือนกัญชา อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนนิยม คือราคาถูกกว่าโคเคนมาก และผลในด้านการ เปี่ยมสุขที่นานกว่า แต่ผู้เสพไม่รู้หลอกว่าไอซมีอานุภาพด้านเสพติดทาง กายภาพที่รุนแรงกว่าเฮโรอีน และเมื่อ หมดสถาวะความเปี่ยมสุขแล้วจะเกิดอาการซึมเศร้า(Depression หรือ Crash) ที่ยาวนานเป็นระยะเวลา หลาย ๆ วัน

image 

วิธีการเสพ
         การเสพผงเมธแอมเฟตามีนมักจะทำโดยการสูดดมหรือนัตถ์ (Snort) หรือฉีดเข้าเส้น แต่การ
เสพ ไอซ์ ที่ใช้วิธีการสูบ เนื่องจากยาเสพติดชนิดนี้จะถูกดูดซึมผ่านปอดของผู้เสพ ฤทธิ์ของเมธแอมเฟตามีนจะเข้าสู่สมอง ได้อย่างรวดเร็วกว่าการสูดดม การสูบไอซ์จะทำโดยการใช้บ้องแก้วซึ่งมีลักษณะแตกต่างไป จากบ้องกัญชา ในขณะที่บ้องกัญชาจะแบ่งออกเป็นสองส่วน คือส่วนที่ใส่กัญชาและใส่น้ำ บ้องสูบไอซ์จะมีเพียงส่วนเดี่ยว คือ ส่วนที่ใส่ไอซ์ เพื่อลนไฟให้ความร้อนเผาไหม้ไอซ์ให้ระเหยเป็นควัน บ้องสูบไอซ์จะมีรูอยู่ตอนบนไว้สำหรับใช้ ปากดูดสูบควันของไอซ์ ส่วนตอนล่างของบ้องจะมีรูระบายอากาศอยู่ วิธีการจะดูว่าผู้ใดเสพไอซ์ หรือไม่ จะดู ได้จากรอยไหม้บนนิ้วมือของผู้เสพ ซึ่งผู้เสพจะใช้ปิดรูระบายอากาศ ในขณะที่เสพไอซ์ด้วย บ้อง

image

ศัพท์แผลงเฉพาะ
    ไอซ์ มีชื่อเรียกแผลง (Slang) ในหมู่ผู้เสพหลายชื่อ เช่น ไอซ์, คริสตัล, ร็อก, แคนดี้,บาดู,กลาส, แอล-เอ คลาสสิก, ซุปเปอร์ไอซ์, ฮอทไอซ์, แอล-เอ คริสตัล, ฮาวายเอี้ยน-ซอลท์

image

ฤทธิ์และอันตราย ของยาไอซ์
         ผู้เสพยาไอซ์จะเกิความรู้สึกเปี่ยมสุขทั้งร่างกายและจิตใจอย่างรุนแรง(Euphoria) ฤทธิ์ของยาไอซ์จะคงอยู่ระ
หว่าง 4-14 ชม.  ขึ้นอยู่กับปริมาณที่เสพ ถึงแม้ยาที่เสพเข้าไปจะถูกดูดซึมเข้าสุ่กระแสโลหิตอย่างรวด เร็วแต่ตัวยา ส่วนหนึ่งจะถูกขับถ่ายออกมาทางร่างกายโดยไม่มีโอกาสแสดงปฏิกริยาใด ๆ ภายใน 72ชม.หลังการเสพ หลังจากนั้นจะเกิดอาการตาแข็งนอนไม่หลับ เมื่อพ้นจากอาการนี้ก็จะนอนหลับอย่างต่อเนื่องเป็น เวลานาน ๆ

 image

ผลต่อ สภาพร่างกายของผู้เสพ
         ผู้เสพจะเป็นโรคขาดวิตามินและแร่ธาตุสำคัญต่อร่างกายเนื่องมาจากรับประทาน อาหารไม่เพียงพอ
น้ำหนักจะลด ลงอย่างรวดเร็วจนเห็นได้ชัด ภูมิต้านทานโรคของร่างกายถดถอย  การเสพเป็นระยะนาน ๆ  จะทำให้ระบบการทำงานของปอด ตับ และ ไต ชำรุด นอกจากนั้น ยังทำให้มีอาการเสพติดทางจิตซึ่งนำไปสู่การฟั่นเฟือน ทางจิต โรคนอนไม่หลับ กระวนกระวาย ซึมเศร้าและอ่อนเพลียผู้เสพจำต้องเพิ่มปริมาณ การเสพมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้บรรลุถึงความเปี่ยมสุขที่เคยประสบ

image

732 ความคิดเห็น:

«เก่าที่สุด   ‹เก่ากว่า   1 – 200 จาก 732   ใหม่กว่า›   ใหม่ที่สุด»
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพื่อนเคยให้ลองแต่ไม่ชอบเลยง่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ชายเราติดยาไอซ์อยู่วิธิไหนจะทำให้หยุดเล่นได้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนเล่นส่วนมากจะบ้าทั้งนั้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยเล่นเหมือนกันค่ะแต่ตอนนี้ไม่เล่นแล้วเพราะว่ามันไม่มีอะไรดีขึ้นเลยถามว่าติดไหมถ้าไม่เห็นก็ไม่อยากดุูดนะค่ะแต่เราต้องใจแข็งหัดปฎิเสธผลกระทบมีเยอะมากเราเคยเล่นยาอีดมเคมาเยอะมากเมื่อก่อนปาตี้กับเพื่อนเกือบทุกวันเชื่อไหมเรากลายเป็นคนระแวงมีอาการทางจิตด้วยที่เรียกว่าโรคจิตเภทแล้วเเราไปรักษาจนหายแต่ก็ยังกลับมาเจอสิ่งแวดล้อมเดิมๆอีกที่เค้าเล่นกันพูดตรงๆเราต้องปฎิเสธอย่างเดียวค่ะแต่ก็มีบ้างบางครั้งที่เรามีปัญหาเราก็เข้าหาไอซ์เพื่อจะได้คลายเคลียดบอกตรงๆยาเสพติดไม่มีอะไรดีหรอกค่ะอย่ายุ่งดีกว่าที่สุดดูดแล้วไม่สวยเอาเงินไปซื้ออาหารเสริมมากินดีกว่าค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยเล่นอยู่ แต่เลิกเล่นไปนานแล้ว

เพราะไม่มีตังเล่น

ถ้ากลับมามีตังได้อีกรอบ ก็น่าจะเล่น

เพราะมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

ต้องลองแล้วจะรู้เอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยเล่นเพราะสูบแล้วหน้าจะใส ไม่มีสิว เลยย

ดีมากก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก้อสนุกแค่ตอนดูดอะ
พอม่อยก้อเหี้ย
ยาซ้นตีนไม่มีไรดีเลยครับ
อย่าลองแต่แรกจะดีกว่าคับ
^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้ก้เสพ อยู่เกือบทุกวัน พยายาม เลิกแล้ว แต่ เพื่อนที่คบ เสพทุกคน

ถ้าเราไม่เสพ ก้เหมือน ตัดขาดจากสังคม เฮ้อ..กลุ้มใจ เติมสักนิดดีกว่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูดแล้วก็ดีด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เลิกแล้วคับ เลิกซื้อขอเพื่อนดูดแทน555

ดูดปากดำปากเขียวบาทเดียวไม่ออก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็สูบทุกวันเลยคับแต่วันนี้ไม่ได้สูบเลยของแม่งขาด(ไอ้สาดดด...)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วตกลงใครพอมีบ้างขอแบ่งหน่อยจิ0850985576ต้องการด่วนจะตายแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนเราเกิดมาเเล้วก็ต่ายมันคงไม่มีอะไร เสีย ถ้าคิดจะลอง เพื่อเป็นประสบชีวตที่โงเขลา สิ้นหวัง และเพื่อรู้เท่าทันสัตย์มนษย์ด้วยกัน และ ต่างคนต่างความคิด ต่างการเลี้ยงดู ต่างนิสัย ใจคอ แต่ทุ กคนเกิด มาได้และมีสิ่งเดียวที่เหมื่อนกันคื่อ ทุกคน มี บิดา มารดา หรื่อ พ่อ แม่ ที่ให้กำเนิด และเกิด มามีมื่อสองมีอ มีขาสองขา สร้างมาเพื่อให้เราเลื่อกเดิน ว่าจะก่าวไปข้างหน้า หรือ ว่าจะก่าวไปข้างหลัง เราหยุดคิดสักนิด คิดเสียว่า เพี่อพ่อ แม่ และคนื่ที่คุณรัก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ได้มันแรงจริงขึ้นนานกว่าwyและยิ่งโรยผสมกันลงตัวกลิ่น+แรงแจ่มเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คิดว่ามันเป็นแค่ยาเสพย์ติด เสพให้สุข พอประมาณก็ไม่ติด ถ้าเสพแล้วทุกข์ก็หยุด ไม่มีอะไรเลวร้าย ถ้าเราไม่ปล่อยให้เป็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก่อดีอะ เคยเหมือนกัน เพลิ๊น เพลิน ถ้าโดนฮะหนมก่อนนะ มันเป็นไรที่บอกไม่ถูกเลย ลองกันได้ ไม่เสียอะไร เกิดมาก้อลอง ให้รู้ว่าสิ่งไหนดีสิ่งไหนไม่ดี (แค่ให้ลองนะ อย่าเอาจริงนะเดี๋ยวเปลือง) ดีเกิ๊นนนนนน )))))

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่นแล้วเพลินดี....มีความสุขเวลาเล่นไอซ์..ไม่คิดอะไร...ดีมากๆ
แต่เวลาไม่มีนี่สิ...อารมณ์เสียทั้งวัน หงุดหงิดง่าย เหนื่อย เพลีย ขี้เกียจ
ใครคิดอยากลองขอแนะนำเลยว่า ไม่ต้องลองจะดีกว่า เพราะถ้าได้ลองแล้วมันจะติด แล้วอยากเล่นอีก เพิ่มปริมาณขึ้นเรื่อยๆและมีแต่ผลเสียตามมาที่หลังค่า
จบกัน...ชีวิตพังหมด เพราะคิดลองไอซ์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ดีเลยคับ -*-

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะว่าไปของทุกอย่างมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียนั่นแหละคุณ ไอซ์ก็เหมือนกันนะ ใครจะคิดว่าดีก็ดี ใครจะคิดว่าไม่ดีก็ไม่ดี คือง่ายๆ เดินทางสายกลางแล้วกันคือ "อย่าตอนได้มั๊ยครับ"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใส่รองเท้า
ลงลาน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยาไอซ์มันมะดี
รู้ปะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ดีหรอกมันทำให้ทุกอย่างพังหมด อย่าลองเป็นดีที่สุดครับ
เมื่อก่อนใช้แค่นิดเดียวก็พอ แต่หลังๆ หนักเข้าวันนึงถุงนึงก็ไม่พอ
เปลืองตังค์ วันไหนได้ยาไม่พอ หงุดหงิดมากพาลไปทั่ว
อย่าริลองเลยครับ จะไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง
โดยเฉพาะน้องๆผู้หญิงไม่ดีนะครับ ตอนอยากยา ให้ทำอะไรก็ได้
ยอมหมด ขอให้ได้เสพ เคยเห็นมาแล้วสวยมากด้วยครับ
แต่เพราะความอยากยาก็เลยยอมทุกอย่าง จะห้ามเพื่อน(ผู้ชาย))
ก็ไม่ได้เพราะน้องผู้หญิงเค้าเสนอเอง ตอนฤทธิ์ยายังอยู่ก็OK
พอหมดฤทธิ์ปุ๊บคิดได้ปั๊บ ซึมทันที อย่าดีกว่านะครับผม
ด้วยความหวังดี จากผู้เคยผ่านประสบการณ์ที่แสนแย่กว่า 5 ปี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนหยุดเสพไอซ์ หงุดหงิดมาก ปากสั่น กัดฟัน มือสั่น ใจสั่น พยายามห้ามใจ ต้องใช้ความอดทนสูงมาก สังคมไฮโซ ใช่ว่าจะปลอดภัย กลับยิ่งมีไอซ์มากกว่าสังคมปกติซะอีก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยเสพ จน แน่นหน้าอก กลืนน้ำลายไม่ได้ กินไรก้อไม่ได้เลย

แล้วยังล้มทั้งยืนอีก เดินๆอยู่ดีๆ ตื่นมาอีกที มาอยู่อีกที่นึงอ่า

ใครเคยเป็นมั้ง.. ตอนหยุดเสพนะ นอนตายเลย...หลับข้ามวันเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเล่นไอซ์แล้วก็มีเซ็กด้วยอะ สุดยอดเลย กว่าจะเสร็ยจ นานได้อีก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่าย คัฟ 555 อย่า ลอง เลย
ผม ไม่ ติด ผม ดด คุม น้ำหนัก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อย่าไปริลองสิ่งไม่ดีเลยนะคะ พ่อ-แม่ อุตส่าห์ดูแลเลี้ยงดูเรามา กว่าจะโตมาป่านนี้ได้ท่านก็หวังให้เราเป็นคนดีทุกคนนะคะ ทดลองในสิ่งสร้างสรรค์ดีกว่า สิ่งชั่วร้ายมีแต่จะพาชีวิตดิ่งลงต่ำนะคะ *-----*

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็เล่นเหมือนกัน
ทำไมจะเล่น
มันตัวเราอาะ
จะดีรึเลวมันก้ออยุกับผม
ไม่เกี่ยวกะตำรวจ
หรือใครเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพื่อนเคยให้ลอง พอลองแรก ๆ ก้อไม่ชอบ

แต่พอตอนหลัง มันรู้สึกอยากตลอด มีก้อดูด ไม่มีก้อไม่ดูด

ไม่ดิ้นรน ขวนขวาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำอะไรก็ได้ถ้าคนอื่นไม่เดือดร้อนเสพแล้วรู้จักพอ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เวลาดูดควรใช้ไฟแบบในดีครับ สับสนมาก มือใหม่ครับ แล้วผมซื้อ g.ละ 3000 แพงไปไหม แล้ว1g. คนขายรวมนํ้าหนักถุงด้วยหรือเปล่า งงมากมากเลย เพราะไม่มีตาชั่ง ไม่รู้จริงจริงเพราะไม่มีตาชั่ง ซื้อแล้วมันระแวงครับกลัวโดนโกง เพราะหมดไปหลายตังแล้วครับ เพราะดูเหมือนโดนหลอก ผมมันคนไม่ค่อยมีเงินครับ ซวยชิบดันติดยาครับ ใครรู้ช่วยตอบด้วยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยิ่งซื้อยิ่งให้น้อยลง พูดไม่ออกครับ แต่ก้อไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จัดไป 5555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอบๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วิธีเลิกคือไม่ซื้อเพราะมันแพงเกินไปแล้ว ขอเพื่อนเอาดิ ขอไม่ได้ก็เลิกได้เอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยดูดทีหนีง แม่งเอ้ยเหมือนขึ้นสวรรค์ มีความสุขอยากบอกไม่ถูกแล้วอยากทำนู่นทำนี้ขยันอ่ะ ตอนน้ำน้ำหนัก75 ลดไป15กิโล ภายในหนึ่งเดือนนะ แต่ไม่แนะนำให้ดูดนะ ดูดแล้วมันติดลมเปลืองตัง หมดไปเป็นหมื่นๆแต่ก็คุ้มนะคุ้มทีน้ำลดนี้ล่ะ แต่ไม่โทรมนะเพราะเวลาดูด ดูดกลางวันกลางคืนก็หลับปกติแต่แม่งหาชื้อยากหน่อยแต่ม้าแม่งหาง่ายดูดแล้วโทรมชิบไม่รู้สึกห่าไรเลยแต่ตอนนี้ก็หยุดมาได้2-3เดือนแล้วล่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นานๆเล่นที คงไม่เป็นไร แต่อย่าให้ถึงขนาดนั่งเฝ้าโจ๋ทั้งวัน อยู่ด้วยกัน แม้กระทั่งเวลาอึ สังสรรค์กันบ้างตามประสาคนรวย อิอิ ซื้อน้ำแข็งดูดหมด ไม่มีตังค์กินข้าว 555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

1g หนักเท่าไรวะ เกลียดชิบหายเพราะแม่งตอน หน้าเหี้ยยิ่งซื้อยิ่งให้น้อยลง ไอ้สาด แบบมาป่นป่นอีกแม่งไม่เหยียบมาเลยวะ ไอ้สาดมึงเห็นกูติดลึกแม่งไม่สงสารกูบ้างหรือไงวะ หน้าเลือดทั้งนั้น ล้มละลายแล้วนะโวย แล้วแม่งยังรวมหัวกันอีก เงินทองหาลำบากนะโว้ย แถมผสมเกลือตู้ปลาอีกไอ้หน้าเหี้ย แม่งเห็นเป็นหมูหรือไงวะ ปากบอกงานสวย หัวควยสวยตายมาแบบป่นป่นอีก ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ซื้ออยู่ทุกวันแม่งยังโกงกันอีก เปลี่ยนเจ้าซื้อแม่ง แม่งก็พวกเดียวกัน เย็ดเหี้ยที่ทนซื้อเพราะจนปัญญาจริงจริงเลยกูไม่ชอบมีเรื่อง งานเสี่ยวทุกรอบ ต้องซี้ถึงให้สวย พวกมึงจะเอากําไรกันเกินไปแล้วนะโว็ย เดี่ยวกูบ้าบ้าจะจี้แม่งให้หมด มีที่ซื้อขายแบบไม่เอาเปรียบช่วยแนะนำด้วยครับ ทุกวันนี้จมครับต้องเล่นทุกวันครับ เดี่ยวกูจะอุดหนุนทุกวันเลย กูเล่นวันละ1500-3000 สนใจรับกูเป็นลูกค้าไหม กูไม่เคยทำใคร จะเลิกก็เลิกไม่ได้ เพราะต้องทำงานทุกวัน อยากเลิกโว็ย ระวังกันหน่อยนะครับช่วงนี้แม่งงานผสมเยอะด้วย ดูดม้ายังดีดกว่าอีก 1000 6ตัก เท่ากับเหมือนดูดม้า2ลูก บ่น บ่น บ่น บ่น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เลิกเถอะนะมันไมีมีอะไรดีเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้ อ่ะ เอา หั้ย แฟน คัยมีบอกหน่อย ด่วนๆๆ 1จี พอ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

sugusjangza@hotmail.com
แอดมานะ 10-20จีก้อมีให้ไม่ผสมแน่นอน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

-*-กูหลอนไปหมดและ กูอยากเลิกเสพ แต่กูก้อทำไม่ได้ เพราะอะไรวะ
เพื่อนกู กูรักเพื่อน กูไม่รู้ต้องทำไงดี เพราะกูเองกัอ ไม่ใช้คนดี กูทำอะไรก้อไม่สำเร็จ
กูไม่อยากให้เพื่อนที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข กันมาตอนที่กูอยู่ที่กินที่นอนด้วยกัน มันต้องมาเห็น สภาพที่แย่ที่สุดในชีวิตกูเลยตอนนี้ กูเปลี่ยนไปกูรู้ แต่มึงอย่ารู้เลยว่าเพราะอะไร
แต่กูก้อยัง จำ ทุกเวลาที่พวกๆเราอยู่ด้วยกันอย่างเฮฮา สนุกสนาน ร่าเริง แม้พวกเรา
จะมีกินบ้างไม่มีบ้าง เวลาช่วงนั้นแม้จะไม่นาน เท่าไหร่แต่เวลาตอนนั้นกับตอนนี้มันต่างกันนะเพื่อน มิงว่าไหม ตอนที่กูต้องกลับบ้านกูรู้เลยว่า ทุกอย่าง..ต้องเปลี่ยนไป
แต่กูคิดถึงพวกมิงมาก เราเคยเล่นกันแบบยิ่งกว่า เพื่อนที่เราเคยมีมา กินด้วยกันนอนด้วยกันร่วมทุกข์สุข กูเองก้อเป็นคนนิสัยไม่ดีเท่าไหร่ ชอบลืมตัวบ่อยๆๆแต่กูก้อไม่ลืมเพื่อน พวกเรา...คงไม่มีวันที่มีความสุขร่าเริง..แบบนั้นอีกเพราะกูก้อรู้ว่าทุกคนต้องไปตามเส้นทางที่เลือก...กูเองก้อลำบากมากแต่กูก้อรุ้ว่ากูทำตัวเองกูไม่โทษคัยเพราะกูทำตัวเองทุกอย่างไม่เกี่ยวกับพวกมิง....กูท้อกูถอย.กูทำตัวให้แย่เอง
เพราะกูไม่รู้จะไปทางไหนกูคิดมาก ผมกูร่วงจะหมดและ5555 แต่กูไม่อยากให้มิงเห็นกูสภาพที่แย่ๆๆจริงๆ
ถึงกูเมาอย่างไรกูก้อไม่เคยมองเพื่อนเป็นอื่น...กูไม่อยากให้มิงคิดว่ากูเป็นคนอื่น
กูไม่อยากพูด กูไม่อยากให้มิงเห็นกูแล้วอารมณ์เสีย
กูโดนที่บ้านมาพอและเขาไม่เคยที่จะเห็นกูเป็นคนเลย...กูไม่มีที่ระบาย
กูไม่อายที่จะพูด.............................กูนิสัยเสีย
กูไม่ยอมรับความเป็นจริงกูยอมแพ้ต่อ ความกดดันของชีวิต
กูไม่สู้กูไม่ไหวจริงๆๆท้อมาก......กูไม่อยากคิดมากอีกแล้วกูเหนื่อย..มากกับ
ความจริงของชีวิตนี้...........กูปวดหัวปวดหัวใจกูอยากหัวเราะอย่างที่ผ่านมาไม่ใช้ต้องแกล้งหัวเราะกูรักพวกมิง ......พวกมิงไม่เคยโทษกูแม้กูจะเอาเปรียบไปบ้างกูจนที่สุดในกลุ่ม....พวกมิงก้อเห็นกูเป็นเพื่อนไม่ใช้เบ้...
คัยก้อบอกกูเป็นเบ้ กูไม่เครียด..เพราะเราเป็นเพื่อนซี้กันกูขอโทษที่ไม่รู้จะบอกอะไรดี
และเพื่อนคนอื่นๆๆๆที่อธิบายไม่ถูก...ฮ่าๆๆๆๆๆ...บอกได้คำเดียวสนุกมากมาย
ถึงม้านมีอิสระอันไม่มาก พอและ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไอช์เล่นแล้วก็ตือๆฮือๆนะ รุ็สึกว่าขี้วีนมาก ถ้าก่อนเล่นอารมณ์เสียอยุ่นิพุ่งเลย
แต่เมื่อยตัวมากอะ อารมณ์รุ่นแรง จนแฟนให่หยุดเล่นอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่นเพราะอยากลดความอ้วน อย่างเดียว. ยาลดความอ้วนมันช้า

โต กล่าวว่า...

ความรู้สึกกูแม้งเหมือนตัวเองเป็นแมงสาปวะ เวลาอยู่ในสังคมที่ดีกว่าา า า เออ ออ ดีกว่า สังคมของเราที่เสพยา า า เพื่อนทั้งหลายเอ๋ย ย ถึงเราจะพลาดไป แต่ไอ้ยา พวกนี้ไม่ได้ติดตัวเรามาตลอดตั้งแต่เกิดนี้หว๋าาา ชะปะ เอ่อ กูก้อไม่ใช่ว่าดีเด่นไร หรอกนะ แต่มันก้อจริงใช่ป่ะ กูแม้งก้อพยายามอยู่ ลอมาเลื่อยๆ แต่กู ก้อได้ชื่อว่า บุคคลที่สามารถลดจำนวนการเสพได้ แค่นี้ก้อพอมีความหวังวะ สู้ๆ เว้ยยยยยยสาดดดดด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถามหน่อย นะ !! ส่วนใหญ่ ชอบ แบบใส หรือขุ่น แร้ว แบบไหน ดีกว่า กัน?? เราซื้อจากเจ้า เดิม แต่ของทุกครั้ง ม่ายเคยเปน ตัวเด่วกัน เรย อ่ะ
แต่เรา ไม่เคยบ่น เรายังไง ก้อได้ แต่โดนเพื่อน ด่า ว่าเสีย ตังค์แร้ว ไม ไม่อยากได้ตัวดีดี หรอ เฮ่อ.. ก้อเรา เปนคน พูดง่าย แบบนี้ เรยโดนเอาเปรียบ ตลอด รู้ว่าคนขายมีของ หลายเกรด แต่ ม่ายเคยได้ตัวที่ดี ที่สุด เรย อ่ะ เส้าจัย จัง ของเรา ตั้ง 35 แน่ะ ขนาดรุ้จักมาหลายปีจนเป็นเพื่อน กัน แร้วอ่ะนะ เซงๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากจะให้คนที่ติดยา เลิกเสพ จะทำไงดีช่วยบอกที
อยากให้คนที่เสพ กลับมาเป็นคนดี.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนทีเสพเข้าไปนั้นคงไมมีสมองคิดว่าดีหรือไมดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากดูดก็ดูดไป ก็ขอให้รู้ตัวว่าดูด ก็ขอให้รู้สภาพร่างกายว่าควร หรือไม่ควร

ดูด พอคิดได้พอเบื่อก็เลิกซะ ไม่ไช่ตะบี้ตะบันดูดแม่งอยู่งั้น ดูดแล้วหลับเปลืองเงิน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จิงคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพื่อนเราอะ เป็นเอเย่น ใจดีและก็ให้ปริมานมาตรฐาน ตักแถมให้ตลอดเลยยย...ฟันทง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราก็พอมี 0841156748

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แย้วเคยนึกถึงตัวเองบางไหหม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้คิดก่อนที่คุงจะกระทำมันได้ไหมขอร้องไม่นึกถึงตัวเองก็ขอให้นึกถึงคนที่รักคุงบางนะว่าเขาทรมานมากกว่าคุงตอนที่คุงอยากยานรกเนี้ยอีกเป็นร้อยเท่าเราก็เป็นอีกคนที่ไม่อยากให้คนที่เรารักไปติดมันแต่ในเมื่อมันติดไปแล้วมันก็มีทางแก้ไขไม่ใช่หรืออยากให้คิดได้เร็วๆจังก่อนที่มันจะสายไปแล้วไม่ได้แก้ไขอะไรเราพร้อมที่จะให้อภัยทุกเวลาแต่ความคิดของคนนั้นมันก็มีขีดที่จำกัดเหมือนกันในเมื่อกระทำสิ่งที่เราขอร้องแล้วออนวอนไม่ได้เราก็ขอที่จะเลือกเดินในสิ่งที่ดีกว่าอยู่แบบเนี้ยดีกว่าเพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวันใดคุงอยากมันแล้วไม่ได้เล่นอาจจะมาทำร้ายเราวันไหนก็ได้บอกได้เลยว่ารู้สึกกลัวมากกับการที่ต้องมาเจอกับสภาพแบบเนี้ยแลวคุงจะเลิกมันได้ไหมอยากรู้ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่คิดได้ที่จะเลิกยานรกนี้ถึงเวลาเสพมันนั้นมีความสุขมากเพียงใดแต่ขอให้นึกถึงว่าเวลาที่ขาดมันทรมานแค่ไหนคนที่เสพนั้นน่าจะรู้ดีคงจะบอกได้แค่นี้เพราะจะเลิกหรือไม่นั้นมันขึ้นอยู่กับตัวของคุงไม่มีใครที่จะช่วยได้นอกจากตัวคุงเอง
(อยากให้คนที่เรารักเขามากได้อ่านจังแต่อ่านไปก็แค่นั้นเพราะเขาก็คงเลิกไม่ได้และคงเลิกกับเราง่ายกว่าเลิกยา)คนที่รักทรมานมากกว่าคุงอีกรู้บางไหม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็ดี ดีดกันเข้า เติมดีกว่า เต็มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลองไปทำกินเอง ดู ครับ
สูตรเด็ด ทำเองที่บ้าน
เป็นวิธีสังเคราะห์ให้ได้เกรดแบบทำเองที่บ้าน yield ที่ได้อาจไม่สูงมาก และความบริสุทธิ์อาจไม่เท่า industrial scale. ขอละชื่อสารตั้งต้นและสารที่กำลังจะสังเคราะห์ขึ้นในฐานที่เข้าใจ
แปลและดัดแปลงจาก :
Secrets of ‘M…..’ Manufacture by Uncle Fester (หนังสือใต้ดิน)
1. เลือกยาเม็ดขาวไม่เคลือบ ให้ได้ ‘เนื้อยา’ ประมาณ 25 g. of HCl salt. บดเม็ดยาให้ละเอียดที่สุดเท่าจะทำได้
2. เติมน้ำกลั่นประมาณ 300 ml. คนช้า ๆ เป็นเวลา 10 นาที แล้วนำไปกรองผ่านกระดาษกรอง (สารตั้งต้นจะละลายอยู่ในน้ำ) นำผงยาเทกลับคืนสู่ภาชนะแล้วเติมน้ำอีก 250 ml คนอีก 10 นาที แล้วกรองน้ำเก็บไว้ อาจเติมน้ำอีกเล็กน้อยแล้วทำซ้ำเป็นครั้งที่สาม ตอนนี้ผงยาที่เหลือควรจะจืด และน้ำที่กรองได้จะมีรสขมมาก
3. นำสารละลายที่ได้ไปตั้งไฟให้เดือดเบา ๆ จนปริมาตรลดลงเหลือครึ่งหนึ่ง หลังจากนั้นนำไปเทใส่จานแบเพื่อให้น้ำระเหยอย่างช้า ๆ จนยาตกผลึก หากพบว่าหลังจากระเหยน้ำออกแล้วมียางเหนียวสีออกเหลืองอยู่ที่ก้นจาน ยางเหล่านี้คือสารปรุงแต่งเม็ดยาที่เราไม่ต้องการ อาจล้างผลึกยาที่ได้ด้วย acetone (ยาล้างเล็บ) เย็น ๆ ปริมาณ 200-300ml ต่อยา 1,000 tab หลังจากล้างด้วย acetone ผลึกยาจะลอยขึ้นเหนือสารละลายสีเหลืองใส กรองเอาเฉพาะผลึกยา จะได้ผลึกยาซึ่งเรานำมาใช้เป็นสารตั้งต้น
วิธี reduce hydroxyl group (-OH) ในตัวยาแล้วแทนที่ด้วย H (hydrogenation) มีหลากหลายวิธี แต่จะเลือกใช้วิธีที่หาสารตั้งต้นได้ง่ายที่สุด คือการ reduction ด้วย hydroiodic acid และ red phosphorus
4. สัดส่วนที่ใช้คือผงยา 15g, Iodine crystal 15g, ฟอสฟอรัสแดง 5g, น้ำกลั่น 30ml (E : I : RP = 3 : 3 : 1)
5. ผสมฟอสฟอรัสแดงกับน้ำกลั่นก่อนแล้วจึงค่อย ๆ เติมผลึกไอโอดีนลงทีละน้อย ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความร้อนและกรดไฮโดรไอโอดิก ซึ่งเราต้องการในการ reduce สารตั้งต้นให้ได้สิ่งที่เราต้องการ
6. ฟอสฟอรัสแดงอาจสกัดได้จากข้างกล่องไม้ขีดไฟ โดยการใช้ acetone ล้างออกมาแล้วกรองแต่ฟอสฟอรัสเอาไว้ ซับกับกระดาษกรองจนแห้ง
7. ผลึกไอโอดีนเตรียมได้จาก tincture of iodine, hydrogen peroxide และกรดไฮโดรคลอริก สามารถดู vdo การทำได้จาก internet
8. เทผลึกยาที่ได้ในข้อ 3 ลงในสารละลายในข้อ 5 ใส่ลงใน flask แล้วนำ condenser มาต่อ (condenser จะช่วยให้ของเหลวที่ระเหยไหลกลับคืนสู่ใน flask ใช้เพื่อป้องกันของเหลวระเหยออกจาก flask จนหมดเมื่อต้องนำไปต้มเป็นระยะเวลานาน ๆ ; สามารถหาภาพประกอบได้จาก internet หากไม่เห็นภาพ) แล้วนำไปต้มเป็นเวลา 1 วันเพื่อให้เกิดปฏิกิริยาสมบูรณ์มากที่สุด
9. ปล่อยให้ส่วนผสมเย็นแล้วแล้วเติมน้ำขึ้นอีกเท่าตัว แล้วกรองเอาฟอสฟอรัสแดงออกจนหมด สารละลายที่ได้ควรมีสีเหลืองทอง ฟอสฟอรัสแดงที่ได้สามารถนำกลับไปใช้ได้อีก
10. หากสารละลายที่ได้มีสีแดง อาจมีไอโอดีนลอยอยู่ในสารละลาย ให้เติม sodium bisulfite หรือ sodium thiosulfate ปริมาณเล็กน้อย
11. นำสารละลายที่กรองได้มาเติมโซดาไฟลงไปจนสารละลายมีสภาพเป็นด่าง ซึ่งจะทำให้ยาอยู่ในรูปที่ไม่ละลายน้ำ
12. เติมตัวทำละลายไม่มีขั้วเช่น toluene หรือ ether ลงไป เขย่าแรง ๆ จนยาละลายในตัวทำละลายจนหมด จึงแยกชั้น ether ที่ลอยอยู่ออกมาด้วย dropper ทิ้งสารละลายที่อยู่ก้นขวดไป นี่จะเป็นการแยกสารเจือปนที่ละลายน้ำได้ออกไป
13. ผสมน้ำกลั่นกับกรดไฮโดรคลอริกประมาณ 5-10 หยด แล้วเทสารละลายที่ได้จากข้อ 10 ลงไป เขย่าแรง ๆ ให้เข้ากัน ทิ้งไว้จนสารละลายแยกชั้น ตัวยาที่ได้จะอยู่ในรูปเกลือของ HCl ซึ่งละลายน้ำได้อีกครั้ง สารเจือปนที่ละลายในตัวทำละลายไม่มีขั้วจะละลายอยู่ใน ether ให้ดูดชั้น ether ทิ้งไปจะเหลือยาละลายอยู่ในน้ำ
14. นำสารละลายที่ได้ไปทำให้ระเหย จะเกิดผลึกยาที่ต้องการ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เศร้าจัง

ตุ้มแตก

ขอยืมตุ้มหน่อย

มีแต่ไอซ์ไม่มีตุ้ม

เดี๋ยวไห้ดูดด้วย

เรามีอยู่ 2G

0825663339

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีก้อดูดไม่มีก้อไม่ต้องดูดไม่ต้องลำบากตัวเองเเละอย่าไปบอกกับไคนะว่าผมเลิกยาเพาะมันจะเลิกไม่ได้เชื่อดิg1 2500-3000 ซื้อยาบ้ามาเสพได้ตั้ง20กว่าเมด
ไอซ เดียว ดูด ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่มีผสม ไม่มีตอด 0841156748

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โคตรเบื่อไม่มีรถไปซื้อไฟ(แม่งหมด)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท้าดวลไฮโซตุ้มอั๊วเซียนแท่งปรอทว่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็เคยเล่นครับพอดีไปเที่ยวกลับมาน่ะครับแต่ไปกับแฟนอีกคนนึงน่ะครับพอดีแฟรผมคนนี้เค้าเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกน่ะครับผมพอกลับมาผมเลยลองเล่นดูพอเล่นไปได้สักพักไอ้สาดดดดดดขึ้นเลยครับเอากันทั้งคืนครับเอานานเอาทนไม่มีเหนื่อยครับแถมมีความสุขมากๆๆครับผมกินเบียร์เป็นลังยังไม่เมาเลยอ่ะเอากันแบบบ้าไปเลยครับแทบยันเช้าครับสุดยอดๆๆๆขอบอกแต่ก็อย่าไปเล่นทุกวันน่ะครับผมขอแนะนำว่าถ้าอยากมีความสุขกับแฟนคุณก็ลองดูน่ะครับรับรองนานจริงๆๆครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ประสบการณ์ส่วนตัว

ฝันผุ ผิวกร้าน รูขุมขนบนหน้ากว้างเท่าบ้าน ผมร่วง ผมแห้ง ขอบตาดำลึกโบ๊ยิ่งกว่าหมีแพนด้า หายใจไม่สะดวก หน้าอกเหี่ยว ในผู้ชายถ้าเล่นนานๆจะกลายเป็นคนไร้น้ำยา เสื่อมสมรรถนะทางเพศไปทันที เพราะอาวุธจะใช้งานไม่ค่อยได้ถ้าไม่ใช้ไวอากร้าช่วย ซึ่งน่าเบื่อมากก.....น่ารำคาญ

เราเล่นมาสองปีล่ะค่ะ เดือนๆนึงหมดไปเกือบสองหมื่น คิดดูสิเอาไปผ่อนรถได้สบายๆ แต่วันนี้เราไม่มีอะไีรเลย เหลือแต่ตัว สภาพแย่ๆอีกต่างหาก จำอะไรก็ไม่ค่อยได้ แถมเป็นโรคหวาดระแวง คิดมาก คิดว่าคนอื่นเค้านินทา คิดว่าคนอื่นเค้าแอบด่าอยู่ตลอดเวลา

และสิ่งที่แย่ที่สุด คือมันทำให้เราเสียคนที่เรารักที่สุดไป แฟนเราไม่ได้เล่น และเราก็ให้แฟนรู้ไม่ได้ คุณอาจจะพูดได้ว่า คุณไม่ได้ติดมัน แต่เชื่อเถอะว่าคุณจะเห็นมันสำคัญกว่าสิ่งอื่นๆในชีวิต เราเลือกที่จะใช้เวลาอยู่กับมัน มากกว่าออกไปเที่ยวกับคนรัก เราไม่อยากให้คนรักของเรามาหาเผื่อที่เราจะได้นั่งดูดมันได้อย่างไม่มีใครมาขัดจังหวะความสุข มันจะทำให้ช่องว่างระหว่างคุณกับสังคมภายนอกเพิ่มมากขึ้น ความก้าวร้าวรุนแรงที่เพิ่มขึ้นจากการใช้ยาจะทำให้ควบคุมสติอารมณ์ได้น้อยลง สุดท้ายคุณก็จะไม่สามารถรักษาคนรักของคุณไว้ได้ คุ้มมั้ยล่ะคะกับความสุขแค่ชั่วครู่ ตอนนี้เราก็กำลังพยายามทำจิตใจให้แข็งพอที่จะตัดมันออกจากชีวิตไปให้ได้ หวังว่าคงไม่สายเกินไปนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุดยอด จากที่อ่านมาทั้งหมด~~~ว่าแต่ หาซื้อได้ที่ไหน เอ่ย...!!??!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

0841156748

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็เล่นนะแต่ไม่ติดหรอกมันขึ้นอยู่ที่ใจ ผมไม่เคยซื้อด้วยเพื่อนเลี้ยงตลอดมีก็เล่นแต่วันนี้ปฏิเสธไปเพราะเพิ่งเล่นไปเมื่อวานและผมก็ไม่เคยคิดที่จะเล่นติดต่อกันด้วย....ร่างกายเราต้องการอาหารนะครับทุกคน...คิดถึงพ่อแม่เยอะๆแล้วเราจะรู้สึกรักตัวเองขึ้นมาบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่น่าเอาวิธีเสพมาบอกให้เด็กวัยรุ่นรู้เลย สงสารสังคมกันบ้างเถอะ ปัจจุบันนี้ก็จะแย่แล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พวกที่ขายสิ่งเหล่านี้ขอให้มันตาย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเร็วๆๆๆๆๆๆ อย่าได้ผุดได้เกิดอีกเลย มันขายได้คนอื่นเสพ ขอให้ครอบครัวญาติพี่น้องมันจงฉิบหาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีด .......... นอน ไม่ หลับ แสรดดดดดดด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยเล่นเพราะอยากผอมเพราะไม่หิวข้าว ช่วงที่ยาออกฤทธิ์ ให้ออกกำลังกายให้เงืออกเยอะๆ ให้เลเยอร์ใขมันใต้ผิวหนังบางลง แต่ยอมรับว่าบางลงเร็วมาก แต่ผิวไม่คล้ำนะ แต่พอยาหมดฤทธิ์ จะรู้สึกปวดไปทั่วรางกายจนเป็นไข้ แต่ถ้าเล่นครั้งแรกจะสนุกมาก ใครด่าก็ยิ้มไม่ถือสา คนที่โกรธก็สามารถโทรไปขอโทษ พูดก็เยอะ มีความรู้สึกดี คิดอะไรมีแต่สิ่งดีๆ ถ้าเรากำลังทำอะไรสักอย่างจะมีสมาธิมาก แต่พอเล่นนานๆ จะไม่ค่อยมีความรู้สึกเหมือนครั้งแรก มีแค่ตาสว่างไม่ง่วงเหมือนนอนเต็มที่ แต่พอผ่านไป5ชั่วโมงก็จะมีอาการ นอนไม่หลับ ปวดตรงกลางหัว และต้องการมากขึ้นมากขึ้นเพื่อที่จะให้ใด้ฟิวเหมือนครั้งแรกแต่ก็หาฟิวครั้งแรกไม่คอยจะได้สุดท้ายจากเคยเล่น 1000 มันจะเพิ่มขึ้นอย่างอัตโนมัติ 2000 เป็น 3000 ต่อครั้ง สุดท้ายก็ลำบาก ถามว่าติดใหม ผมไม่ติดคับ ผมจะบังคับตัวเองเพราะผมไม่ไปเที่ยวกับใครหรือไปปาตี้ hi หลังจากปกติผมหนัก 78 ตอนนี้เหลือ 52 ผมก็ควบคุมอาหาร ออกกำลังกายเข้า ฟิตเนต และไม่เคยเล่นอีกเลย ตอนนี้ผมดูแลร่างกายโดยทาน วิตามินบี12 ทานวิตามิน c ทานผลไม้ โดยเฉพราะ น้ำแครอท น้ำมะเขือเทศ ตอนนี้น้ำหนักคงที่ ผิวพรรณดีมาก

ญาติขุนสา กล่าวว่า...

สุดยอดมาก ต้องลองแล้วจะรู้ว่าดีขนาดไหน
ขอบคุณพระเจ้าที่มอบสิ่งนี้มาให้
เกิดมาชาตินี้ไม่เสียชาติเกิดถ้าได้ลอง
ลองกานเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วจะรู้ว่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรากิด79 มีไอซ็ขายโทรมาเบอณ์นี่ 0880101123 เรา g 2800

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อย่าลองเลยครับดูดเเล้วมันเต๊ะนอนมั้ยหลับทรมาร เวลาเห็นเพื่อนนอนหลับ
มีอยู่ 3g ดูดอยู่คนเดียวสองวันเเล้ว เจ็บหน้าอกหมดเเล้ว
คิดจะเลิกอยู่ เลิกตอนได้หลาน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

5555555555555555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยเล่นจนมีแมลงออกจากตัว

เคยเจอบ้างไหม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เดียวก็รู้คัน ทั้งตัว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

..ก่อน ที่ จะ เห่า จะ หอน อะ ไร หัด ก้ม มอง ดู ตัว เอง ซะ ก่อน ครับ ..... คน ขาย ยา มัน เลว ระ ยำ ตรง ไหน หรอ ถึง ต้อง มา สาป แช่ง กัน ..ผม ไม่ เคย บีบ คอ.. บัง คับ..หรือ หลอก ล่อ ให้ ใคร มา ซื้อ นะ ครับ ...จะ มา เหมา รวม ว่า ไม่ ดี อย่าง นั้น อย่าง นี้ มัน ไม่ ถูก หรอก ครับ ..ให้ ผม ว่า นะ คน ที่ ดี แต่ ว่า คน อื่น อย่าง คุณให้ ลอง มา ยืน อยู่ ใน จุด ของ คน ที่ ขาย น่ะ ผม ว่า ไม่ เกินเดือน หรอก ..ไม่ ถูก จับ ก็ เจ๊ง!!...ถ้า คน ไม่ แน่ จริง คง ไม่ ขาย มา ได้ จน ถึง ทุก วัน นี้ หรอก ..ถึง ผม ทำ เรื่อง ไม่ ดี แต่ ก็ ไม่ เคย เดือด ร้อน ใคร ครับ ..ถ้า ผม ไป ขาย บน กะบาล บุพการี ของ คุณ สิ.. ถึง วัน นั้น คุณ จะ ด่า จะ ว่า จะ สาป แช่ง กัน ผม ก็ ไม่ ว่า ..

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หลังจากเมื่อเราเสพ กี่ชั่วโมง หรือกี่วัน ค่ะ จึงจะหายเป่งปกติค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าเล่นทุกวัน นานเป็นอาทิตย์ๆ ขึ้นไป สารจึงจะหมดจากร่างกาย

ถ้าคนไม่เคยเล่น แต่แค่เผลอลอง 1-2วัน ร่างกายก็ขับสารออกหมดแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พูดไม่ออก บอกใครก็ไม่ได้ ผิดถูก อาตมารู้หมด แต่มันอดไม่ได้ ดันรู้ว่าหาได้ที่ไหนอีก................เลยไม่จักจบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

*************************************
ที่ผมมีแบ่งให้พี่น้องชาวแกงค์ มีตลอดไม่มีหมด หมดไม่มี ไม่มีขาด
ใครสนใจรับจำนวน 1ขีดหรือ 100g. ขึ้นไป รายละเอียด ราคาไม่แพงราคา
ส่งเป็นโล ลองโทรมาคุยดู รับเฉพาะคนที่ต้องการซื้อจริงๆ พวกกะโหลกกะลาไม่ต้องโทรเสียเวลาผม***********************************
บอม 089-8833-803

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนมี ไอซ์ มักคิดว่าตัวเองฉลาด เหนือ คนอื่น สามารถ หาได้ ส่วน คนอยากดูด ก็ต้องแสร้งทำว่าโง่ แล้ว รับฟัง คนฉลาด อวดรู้ อยากรู้นัก พวกมันเคยเห็น การดำเนินชีวิต ของคนที่เขาไม่พึ่งพายาเสพติด เท่าไหร่กันเชียว เก่งกันอยู่แต่ในโลกแคบ ระวัง สักวัน จะเป็นบุคคลที่ต้อง อยู่ในที่เขาจำกัดบริเวรไว้ให้ เช่น คลองเปรม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เลิกบ้างเล่นบ้าง ตอนช่วงแรกๆที่ใช้เพื่อนแนะเพราะอยากผอม(เคยกินยาลดความอ้วนสภาพดูแย่ โทรมมาก"ยาโรง'บาลชื่อดังแถวจรัญฯ")หงุดหงิดตลอดเวลา ....จนมาพบทางสว่าง(รวมทั้งด้านมืด)เหมือน อานาคิน ก่อนเป็น ดาทเวเดอร์ น้ำหนักลด,ไม่โทรม,ทำงานได้,SEXอร่อย,แต่พอเล่นเยอะขึ้นก็หมดตูด น้ำหนักขึ้น,ทำงานไม่ไหวแม่งหลับตลอด,SEXอร่อยเหมือนเดิม(เก่งอยู่แล้ว)หงุดหงิดง่ายเหมือนเคยกินยาลดความอ้วน แต่พออาทิตย์ก็หยุดได้ ตอนนี้ใช้มันอย่างฉลาดขึ้น,ไม่เฝ้าตัว,ไม่มั่วคน(หญิง)ยิ่งมากยิ่งเปลือง,สรุปแว่_ว่า ของทุกอย่างมันมีทั้ง คุณและโทษ ถ้าจำเป็นก็ใช้พอประมาณอย่าตามสันดาน อย่าใช้จนเดือดร้อนตนเองหรือผู้อื่น(สังคมด้วย)มีสติกับทุกสิ่งที่เรากำลังทำนั่นดีที่สุดแม้จะใช้มันอยู่หรือไม่หรือ....จะทำห่าอะไรอยู่ก็เหอะ(แดกเหล้าเมาแล้วไปขับรถแม่งทำคนอื่นตายห่าไปกี่ล้านคนแล้ว)-(ทั่วโลกนะต่อปีไอ้พวกเหล้าบุหรี่แม่งฆ่าคนไปเยอะ..เจ็บมาก็เยอะ เพียงแต่เหล้าบุหรี่มันเป็นสิ่งถูกกฏหมายแบบมีเงื่อนไขก็เท่านั้นเอง) จงมีสติ เราก็จะมีปัญญาเลือกเอาด้านดีของทุกสิ่งที่เราจะใช้มาทำให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ก็เท่านั้นเอง ดูหนังSTAR WAR แล้วจะรู้ว่าแม้แต่ ดาทเวเดอร์ก็ยังมีด้านดีเหลืออยู่เลย "ขอพลังจงอยู่กับเจ้า"...ถ้ามันไม่มีดีอยู่เลยทำไมในวงการแพทย์ ยังใช้มันรักษาผู้ป่วยบางโรคอยู่ล่ะฮ้า..คติ ดีๆวันนี้!อย่าทำตัวเป็นพวก มือถือสาก ปากคาบหลอด ตอนตลอดเลยไอ้สาดดดด!!!!อยากเปลี่ยนเจ้าจัง เพราะเจ้านี้แม่งเคยอยู่ฟามมมมมมมเลี้ยงหมูมาก่อน แม่งตอนเก่งตอนแม่งทุกตอน กูเลยกลายเป็นคนมอญ..ตู๋ (ผวนคำเอานะ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตลกนักนะมึง....เคยเสพ เคยติด เคยเลิก เคยกลับไปใช้ เคยเลิกอีก..อีก...อีก จนในกลุ่มเพื่อนบ้างคนเลิกได้แล้วแต่ก็ยังติดอยู่..(คุก).อะดิ ไม่ดีหรอกอย่าลองเลย ดีสุด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เสพกันไห้ลืมว่าเราคือใครอย่างนี้บ้านเราว่าสุดยอด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แต่ยอมรับ มี ไอซ์ ก็มีหญิง แปลกว่ะเห้ย เยสสสสสสสส
สนใจตัวดูดแบบเทพ ติดต่อมาอิอิ iiouiisj_4season@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันเปงสิ่งที่น่าลอง แต่มันก็ไม่ดีนะ เสียเงิน เสียคนรัก ถ้าเปง ญ ถึงเสียตัวก็มีเยอะ สังคมทุกวันนี้เสื่อมลงมากๆ ยาเสพติดนี้ มันหมดได้จากประเทศไทย ถ้าข้าราชการ ไม่เปงคนนำมา ก็หมด แต่ที่รู้มา ตร เรานี้และ ผู้นำมาอีกที จับได้ทีละเยอะๆ แต่บอกคนโดนจับให้เหลือน้อยๆ ที่เหลือ ตร เอาไปให้ลูกน้องขายต่อ แล้วยังนี้ จะหมดไปได้ไง ถ้าข้าราชไทย ไม่ทำแบบนี้ (คนเคยค้า)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ว่าจะเป็นยาเสพติดชนิดใดก็ตามไม่มีคำว่าให้ผลดีอะไรต่อเราเลย ลด ละ เลิก เสียเถิดครับ เพื่อตัวเราเอง ทำเพื่อตัวเองนะครับ จะเป็นกำลังใจให้กับทุกคน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บ้านเราเรียกไอซ์ว่า ..ตั ว ใ ห ญ๋..
เอเย่นอยู่หลังบ้านอ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วะวะวะว้าว...............อ่านแล้วชักอยา....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครโง่ ก็ซวยไป ใครฉลาด ก็ได้ดีไป แต่ถึงแม้ว่าใครจะโง่หรือจะฉลาด มากกว่าหรือน้อยกว่ากัน มันก็ขึ้นอยู่กับ การได้รับการอบรมและเลี้ยงดูทีแตกต่างกัน แต่ยังมีอีกอย่างหนึ่งน่ะ ที่สำคัญที่สุด คือ สันดาน ของตัวเราเอง นี่แหละครับ เพราะบางคนอยู่ในสังคมดี ได้รับการอบรมเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่สุดท้าย ก็ทำตัวไม่ดี แต่บางคนอยู่ในสังคมที่เสี่ยง ไม่ค่อยมีใครคอยอบรมบ่มนิสัย หรือดูแลใส่ใจ แต่กลับกัน คือเค้ากับทำตัวดีและเป็นผู้นำที่ดีขึ้นมาได้ ทุกๆคน อย่าไปโทษคนอื่นหรือใครเลย ควรมอง กลับมาดูตัวของเราเอง จะดีกว่าครับ ว่า ทุกวันนี้เราได้ทำตัวของเราดีหรือยัง ถ้าทำตัวดีแล้วก็ Ok เรายกย่อง ส่วนใครที่ยังทำตัวไม่ดีอยู่ ก็ควรที่จะ ปรับปรุง ตัวของเราเอง เพื่อไม่ให้มัน รั่ว หรือมีสุญญากาศ เข้าเด็ดขาด เพราะว่าเวลาเราดูดอ่ะมันจะเหนื่อย แล้วก็จะเปลืองของด้วย เพราะของมันวิ่งลงน้ำหมด ควรเอาเทปพันเกลียวมาพันหรือไม่ก็หาอะไรอุดให้ดีๆ แค่นั้นครับ แค่นี้ปัญาหาทุกอย่าง มันก็จะครี่ครายไปได้เยอะเลยหล่ะครับ ก็อย่างที่บอกแหละครับ สูงต่ำ ทำตัว ดีชั่ว ตัวทำ ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยลองน่ะตอนนี้ผมอายุ17เล่นเมื่อ13โดนเพื่อนชักนำส่วนมาที่ได้ติดยาหรือลองกันเพราะเพื่อน เเล้วส่วนมาจะลอง ยาบ้าหรือสัำพวัยรุ่น ที่เรียกกัน ขนม ลูกล้อ คิดตี้(การ์ตูน)อ่ะ ครับผมเล่นเมื่ออยุ่ ม.1พี่ผมเปง เอเย่น แต่โดนจับเเล้วตอนไม่เคยดูดก้เกลียด ของพวกนี้แต่พอลองไปก้ติด ควรคิดของสิ่งนี้น่ะ
ผมก้เล่นไปเมื่อวานเพราะล่มรถเจ็บมาเลยตอนพึ่งพวกนี้ช่วยอากาศเจ็บดีมากๆ
แต่ตอนเล่นปริมาณ พอดีน่ะเล่นมากบอคำเดียว เสียคนมากๆ เมื่อก่อนเล่นม้าแต่เดียวนี้เลิไปเืกือบ8เดือนเเล้ว เพราะพ่อรุ้(พ่อเปงตำรวจ ผบ.ด้วย)เปงสิ่งที่พ่อเกลียดที่สุดในชีวิต เพราะเคยมีความหลัง พี่ผมแท้ๆติดยา พ่อซ้อมทุกวัน อยาให้ลูกดี เเละพี่ก้ไม่เลิกเพราะติดมากๆ พ่อรักพี่มากๆเเต่พี่ทำพ่อเสียใจ
พี่ผมตายเพราะ โดนยิงเนียบไม่มีชิ้นดีเพราะยาบ้าเเละไอซ์ 9ล9 ทำให้ทะเลาะกับเพื่อนเเล้วขัดใจกัน พีี่รุ้เสียใจมาก เเละพ่อขอผมอย่างเดียวในชีวิตนี้อย่าติด เล่นได้ปริมาณพอดี เรื่องอื่นพ่อผมยอมทุกอย่าง ล่าสุดยิงผับพ่อเปงเสียค่าเสียหาย 50000บาทเเละเรื่องอื่นๆมากมาย พ่อภูมิใจมากที่ผมไม่เหมือนพี่ คนที่พ่อรักมากที่สุด เเต่ล่าสุดที่ภาคใต้(ม่ะบอจังหวัดน่ะ)ที่เราอยุ่
โดนจับไป40ว่าราย รายใหญ๋ว่า12รายเเละรายเล็กๆ28รายรวมจับได้ 2000000 ไอซ์20กว่าโล อาวุดสงคราม เเละ คนที่สิ้นทุกอย่างลูกเมียพ่อเเม่
คติประจำใจ : จะดีจะเลวอยุ่ทำตัวจะดีจะชั่วอยุ่ที่ตัวทำ (ยาไอซ์ดีสำหรับคนใช้เปงน่ะ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

...ก้อหาเพื่อนมาลงลานอยู่เหมือนกัล...เล่นคนเดียวเหงาชิบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

sket ดี ตัวใส หัวจัยเด็ด ,sket เลวขี้เย็ด เป็ดยังหาย ,sket ขุ่นมันก้อวุ่นฉุนเกือบตาย ,sketควายขายขี้หน้าหมายังเมิน....อยากได้ตัวใสๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุดในโลกเลย ติดต่อหน่อย soso_eei@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากรู้ว่า เวลาดูดไปปุ๊บ ดีด ละ ต้องการ นอน ต้องทำยังไงอ่า ?

มีสูตรปะ ?

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพี้ยน น น นน 5 5 555555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชื่อสมชาย(อ๊อด)พัทลุง
มีไอซ์ขาย gละ2200 (ด่วนมีจำนวนจำกัด)มีตลอดไม่มีหมด หมดไม่มี ไม่มีขาด โทร 0828144135 (24ชม.)......ร้อนเงินมากๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตัวใสดีที่สุดแล้ว เรื่องน้ำหนักอ่ะได้แค่ 1.2 ก็ดีจะแย่แล้วไม่ต้องไปหวังถึง 1.4 หรอก จิงไหม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ที่เข้ามาออกความคิดต้องการจะเลิกหรือมาอวดความโง่กันครับ สังคมมันพังก็เพราะคิดกันไม่เป็น เห็นแล้วเวทนา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้ามีก้เล่นนะและถ้าไม่มีก้ต้องสันหาจนได้แต่ว่าไม่ได้ติดนะ ปกติก้เล่นกับเพื่อนแต่คิดว่าคงไม่ได้ติดถึงขนาดถ้าไม่ได้แล้วจะลงแดงนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเล่นกับแฟนโคตรมันส์เลยเวลามีอะไรกัน(แต่)ต้องบางชุดน่ะครับ ใครว่าดูดไอซ์ติดถึงขั้นลงแดงไม่มีหรอกครับ ผมเป็นคนเชียงรายลองยาเสพติดมาทุกอย่างแล้วครับ ผมว่า(ผงขาว)นี่แหล่ะขั้นลงแดงตายกะฝิ่น แต่ไม่เล่นเป็นดีที่สุด 1.ประหยัดตัง 2.ประหยัดชีวิต 3.สังคมไม่รังเกียจ แต่ผมคงจะเลิกไม่ได้แน่เพราะอยู่ในวงการนี้เลิกมีหวังโดนเก็บเห็นเพื่อนหลายคนแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ที่ฮ่องกงขายไอซ์เป็นอาชีพเรื่องสาวๆสวยๆที่เล่นไอซ์ ผมได้ปี้เกือบทุกหลาย เคยติดคุกที่ฮ่องกงด้วย พึ่งออกมาได้3ปีเองครับ ตอนนี้ผมส่งเมืองไทยขีดล่ะ1แสนบาท

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมไม่อยากจะเล่าเลย ผมเคยติดหนักตอนแรกผมมาอยู่หอแถวรัชดา(แหล่งเลย) ผมติดยาจนไปกินนอนกับเอเยี่ยนใหญ่ เค้าไปเอายาในคุกมา ไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อไปติดต่อซื้อยา ไปกับเค้า โคตรหนุกเลย ไปนอนคอนโด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วดูไอซ์ไป กินหนม(ยาอี) ดมเค ดูดกัญชา โคตรสนุก ผมดูดทุกวันนะครับ วันละ 1G หนม 10 เม็ด ดูทั้งวัน ทั้งคืน ที่ผมได้ดูแบบนี้เพราะผมเป็นเอเยี่ยนรายย่อย มีทุกวัน ทุกเวลา ของหมดก็ซื้อมาตุ้น ของช่วงไหนขาดก็ไปรับจากที่อื่น จะบอกให้ผมเล่นยาผ่านกล้องแคมฟร็อกโชว์การดูดด้วย ผมไม่ค่อยกลัวตำรวจเท่าไหร่ เพราะผมรับยาจากตำรวจ ผมเคยไปอัพยาที่แฟล็ตตำรวจมาแล้วด้วย สนุกมาก แต่ผมก็เลิกจะ 1 ปีละ เพราะถูกพ่อจับเข้าบำบัด ครึ่งปี พึงออกมาได้ ครึ่งปี ผมหลุดจากวงการนี้ได้ก็บุญแล้ว

วงการนี้เข้ายาก ออกก็ยาก อย่าคิดจะไปลองมันเลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราไม่เคยลองยาไอซ์อ่ะนะ
เคยลองแต่ม้าอ่ะ ตอนเราท้องด้วย!!
ตอนที่เราลองม้าแล้วก็เกือบๆติดนะ
แต่ว่าตังค์หมดก่อนอ่ะ เลยไม่ติด 55++

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผัวไม่อยู่..กูอยากโดนเย็ต !!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช้วยผมทีอยากนอน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยติดมานมาอยุ่2ปี ตอนที่เล่นก้อเล่นกะแฟน2คน (มันส์ดีตรงที่เล่นกะแฟนนี่แหละค่ะ) ติดกันมากมาย จนวานนึงแฟนหายใจไม่ออก แน่นน่าอก ล้มทั้งยืนตอนทามงาน เลยต้องเลิกทั้งคู่เพราะสงสารแฟน (แต่ถ้ามีก้ออยากดูดนะคะ แต่ต้องแอบอ่ะ) อิอิอิ ตอนนี้เลิกมา4เดือนแล้วค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กุให้เด็กวิ่งไปเอา 1g 3500 ขอเต็ม 1.4ไม่รวมซองนะ กุขอย้ำ ให้ไว
แมร้งหายไป 2ชม. กลับมามันบอกว่า โดนตำรวจขับรถเปิดไซเล็นไล่จับ ของเลยร่วงไป เหลือ 0.9 ไม่เชื่อ พี่ชั่งดูดิ...ไอสัส เปงเมิง เมิงทำไง แม่เย็ด เด็กปีนเกรียว เล่นกุซะแล้ว -,.-

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แม่งดูด แล้ว Sex สุดๆ แต่ขอบอกนะว่า ใช้ไปนานๆ แม่งSex เสื่อมยิ่งเปน ค..ย

แล้วหละก็แม่งไม่แข็ง กูก็เซ็งต้องคอย มา โมก ให้มันอีก

งี้แระ ใช้ไปนานๆ ไม่มีรายดีขึ้นเลย พอของหมด หงุดหงิด อยากดูด

ดูดจนเบื่อๆแล้วกะ เสก็ต (ไอซ์) แม่งไม่ดูดไม่ดีด แล้ว อะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเลิกแบบเด็ดขาดมากๆเลยครับ ต้องทำไงดี แบบไม่ต้องเข้าบำบัตินะ เพราะไม่อยากเสียงาน ไม่อยากให้คนใกล้ตัวรู้ ลงทุนหนีสังคมไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ดันเจอเพื่อนที่ทำงานเล่นไอซ์อีกหลายคน เลยเล่นกับเพื่อนประจำ หนีไม่พ้นจึงๆ อยู่แฟลตเดวกันด้วย เดินกันทั้งคืนเลย กำกลายเป็นว่ามาเจอแหล่งอีก หนักกว่าเดิมป่าวไม่รู้ กลุ้มใจมาก มันยากมากเวลาที่จะปติเสธ เพื่อนมันก้อดีเลี้ยงเราตลอด ทั้งเหล้า ทั้งยา มันซื้อทีเป็นจี แล้วก้อมาแบ่งเราดูด แบบว่าหาเพื่อนเล่นมั้ง พอเราทำตัวห่างๆมัน มันก้อชอบมาขอยืมลูกแก้วที่ห้อง เราก้ออดไม่ไหวทุกทีไม่รู้ทำไม รู้สึกว่าตัวเองติดยาจนสติไม่ค่อยดีแล้ว แบบว่าไม่ไหวแล้ว ติดนานกว่านี้คงตาย ไม่ก้อพิการแน่ๆ สงสารครอบครัวมาก ติดยาบ้ามา7-8ปี แล้วก้อเลิกเพราะหันมาเล่นไอซ์แทนติดไอซ์มา2ปีกว่าแล้ว เลิกได้ไม่เกินเดือน อาการตอนนี้หลอนไปหมด นอนไม่ค่อยหลับ ฟุ้งซ่าน ผอม อ่อนแอ ขี้โรค จากขยันก้อขี้เกียจมาก สมองอาจฟ่อป่าวไม่รู้ ผมร่วง กระดูกพรุนกรอบ โมโหง่าย เศร้าซึม ชอบคิดว่ามีคนนินทราตลอดเวลา เหมือนจะเป็นโรคจิตวิปริตด้วยเวลาที่เล่นยา หูแว่ว น้ำหนักลดลงเรื่อยๆ เพื่อนๆทุกคนเล่นยากันหมด คงเป็นเพราะเราเลวมั้ง อถึงเจอแต่คนแบบนี้ เคยขายยาตั้งแต่เด็กยังไม่15เลย ขายมาเรื่อยจนถูกจับตอน17 ข้อหาจำหน่าย ก่อนหน้านี้ก้อเคยโดนคดีเสพมาแล้ว พอดีว่าเพื่อนรับแทนคนเดว ตอนเยาวชนโดนคดีร่วมลักทรัพย แต่ยกฟ้อง มาโดนครอบครองอีก(โดนยัดไป2เม็ด)ยังไม่พอ โดนออกหมายค้นที่บ้าน เลยโดนคดีการพนันกับครอบครองเพื่อเสพและจำหน่ายอีก ตัดติดไป1ปีที่บ้านเล็ก ออกมาไม่นานก้อเล่ยอีก จนกลับมาขายอีกแล้วก้อโดนล่อซื้อ โชคดีที่มีประสบการในการโดนจับมาเยอาะ เบอแบงค์ทำอะไรกูไม่ได้ ได้แค่ของกูไป6เม็ด1-2วันกูก้อให้พวกกูเอาของที่บ้านกูไปปล่อยเอาตังมาประกันตัว3000 เสียค่าปรับไป9000กว่าเองออกมาวันแรกชวนพวกมาดูดเลยคนละ5อันดูดต่อหน้าห้ามเอากลับบ้าน ดูดกันควันถ่วมบ้านกูเลย เปรมสิครับแทบอวก คนละ5แบบไม่พักเลย หายอยาก เล่ายาวเลย แต่ตอนนี้สิ ใครเคยเลิกแบบเด็ดขาดช่วยผมที ผมไม่อยากอยู่ในนรกอีกต่อไปแล้ว ชวยบอกวิธีหน่อย โพสทิ้งไว้ก้อได้ เห็นว่าบดร์ดนี้พูดกันแบบเปิดอก เลยกล้าระบายนะเนี่ย ได้ระบายแล้วสบายใจ ไม่อยากดูดแล้วไอซ์เอ้ยอรไรทั้วนั้น ถ้าเลิกไม่ได้จะผลิตขายเองแม่งเลย มกำลังสะสมตัวยาอยู่ดูซิว่า จะเลิกได้ก่อนที่จะสะสมตัวยาครบป่ะ ใครมีตัวยาอะไรลที่คิดว่าหายากๆลองเอามาแลกเปลี่ยนกันได้นะ เราอาจจะเป็นเจ้าพ่อร่วมกันก้ได้ ทำแล้วอย่ากลัว ถ้ากลัวอย่าทำ กูถือคตินี้มาตั้งแต่เข้าวงการ ไม่รู้ว่าจะได้ออกจากวงการเมื่อรไหร่หวะ ตอนนี้อายุ24แต่เทพ จบ ช่วยโพสคุย-ตอบกันด้วยนะ จากคนเลว อยากกลายเป็นแค่คนเคยเลว วอนสังคมช่วยด่วย ก่อนจะถลำลึกไปกว่านี้ อาจถึงผลิตและส่งออกก้อเป็น
ได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยู่แถวเสนา-วังหิน ใครมีโท0845938555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กู ตำรวจไทยจะขอจับพวกมึงที่เสพยาไอซ์ให้ได้ทั้งหมด ข้อหาดูดแล้วไม่ชวนกูวะไอ้สาดดดดด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รู้นะครับว่ามันเลิก....ยาก แต่ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจ....น้องชายเราติดมา ปี กว่าแล้ว วันนึ่งเดินมาบอกเรากับพ่อว่าอยากเลิก...เพราะไม่ไหวแล้ว...ร่างกายมันไม่ไหว ตอนนี้ก็กำลังช่วยกันอยู่ พาไปสถานบำบัดเป็นผู้ป่วยนอกอยู่และก็ต้องให้กำลังใจกัน ค่อยๆเป็นค่อยไป เราเชื่อว่าทุกคนทำได้ เราคนนึ่งจะเป็นกำลังใจให้คนที่ อยากเลิก แค่คิดว่าจะเลิก ก็เป็นสิ่งที่สุดยอดมากแล้วครับ....สู้ๆนะครับ....ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ.....:)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยาไอซ์มันโลละเท่าไหร่อะ อยากรู้จัง แล้วเป็นขีดเท่าไหร่ ใครขายบ้างบอกที สนใจจิงๆทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้เดี๋ยวโทรกลับเอง แถวๆระยอง ชลบุรี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แฟนติดอ่าส์

พึ่งจะรู้ไม่นานนี้เอง

กะมันแปลกๆไม่ค่อยโทรหา

ไปไหนกะไม่เคยบอก

เหมือนเราไม่มีค่าสำหรับมัน

ทั้งๆที่ในใจรู้ว่ามันยังคงรักเรา

พอรู้ก็ช็อกแต่ไม่รู้จะทำไงดี

ไม่รู้จะพูดยังงัยกะมัน เราก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ของมันด้วย

แต่ก็จริงนะบางทีมันกะติ้งต๋อง

บางทีมันกะเศร้า ชอบทำหน้าเหมือนเบื่อโลกไม่ยิ้ม

ก้ไม่รู้จะพูดยังงัยกะมันดี

ก้เคยคิดจะลองประชดมัน แตไม่เอาดีกว่ากลัวติด

รักมันมากเรย

อยากให้มันเลิก จะทำงัยดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเสพเพื่อเยาวชนไทยจะได้ไม่ติดยาผมเลยเสพให้หมดไปจากโลก (ผมเป็นคนดีใช่ไม่ผมซื้อเป็นขีดละ280000สนใจติดต่อได้ที่191)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนที่ผมเลิก ผมก็ไปหาเพื่อนที่เล่นนะ ก็เห็นมันเล่นอยู่ตรงหน้าอ่ะนะ แต่เราก็ไม่เล่น มันไม่อยากอ่ะ.. ส่วนตอนที่อยากนะ แค่นึกถึงความรู้สึกตอนที่ดีดหลังจาดพักนานๆ ว่ามันสุขแค่ไหน แล้วห้ามใจไม่เคยได้เลย ทั้งๆที่ก็รู้แล้วนะว่าหลังจากคืนที่2 ไปนี่ความรู้สึกมันแย่ขนาดไหน แต่ก็ใจไม่แข็งพอสักที โทรหาทุกคนที่จะหาของให้ได้ แม่ผมเค้าคงกลัวผมจะเตลิดไปเลยอ่ะ......... จิงๆ ครอบครัวผมอบอุ่นนะ แต่ผมจิตใจไม่เข้มแข็งเอง............. ที่ผมเลิกแต่ละครั้งก็มาจากครอบครัวอ่ะแหละ เมื่อก่อน ตอนเป็นนักเรียนกับตอนเข้ามหาลัยใหม่ๆ นี่ติดหนัก เพราะเรายังไม่มีตังเยอะซื้อทีได้แค่ 2-3 อัน มากหน่อยก็ 5-6 อัน แล้วก็ต้องเล่นอย่างประหยัด เล่นแบบไม่เต็มสักที เพราะกลัวของหมด แต่รอบหลังๆนี่ ติดแต่ละรอบประมาน 2-3 เดือน มีไอซ์บ้างจะซื้อมาแบบดูดให้เต็มก็ยังไม่หมด ไม่ต้องกลัวของหมด มันเลยจะเอียนเร็วมากๆ................แต่่ เมื่อต้นเดือนนี้เอง ผมได้กลับไปเล่นมันอีกแล้ว T-T ทั้งๆ ที่รู้ทุกอย่างว่าผลมันจะเปนยังไง ไร้ความรับผิดชอบขนาดไหน ชีวิตจะเปนยังไง แต่ก็ยังทนไม่ไหวกับความรู้สึกดีดแบบ ปั้กๆไม่ได้..........ผมว่านะ คนที่ได้เคยเข้าไปแล้ว ออกยากมากกกกก ในกรณีของคนที่เคยติดนะคับ แบบแค่ลองยังไม่เท่าไร เพราะมีเพื่อนผมหลายคนที่ลองแล้วไม่ชอบ ไม่ใช่ไม่ชอบเวลาดีดนะ อันเนี้ยติดใจทุกคน อาจจะเพราะ เค้าคิดถึงผลที่ตามมามากกว่าความสุุขแค่ไม่กี่ชั่วโมง คือเค้าคิดได้ไกลและใจเข้มแข็งกว่าผมนั่นเอง ตอนแรกก็เสี้ยนๆ ยาอยู่อ่ะนะ จนมาเจอกระทู้นี้เริ่มลังเลละ ว่าจะหยุดดีป่าว ทั้งๆที่เข้าใจความรู้สึกของคนที่เคยติดยา มองลงมาที่ คนที่กำลังติดอยู่เลยว่า เค้าเวทนาและสงสารมาที่คนติดยาขนาดไหน เพราะเราก็เคยรู้สึกอย่างงั้น อยากจะบอกว่า มึงเลิกเถอะ ชีวิตแบบเปิดเผย มีความสุขกว่าเยอะ......... จิงๆ จะให้ยาเสพติดหมดไป ง่ายนิดเดียว คือให้ ตำรวจหรือคนที่มีอำนาจอยู่ในมือพวกเส้นสายใหญ่ นักการเมือง ผู้มีอิทธิพล ไม่ทำซะเอง แค่นั้นเอง.... เหมือนง่าย แต่ยาก.... จับจริงๆ ให้หมด ไม่ต้องคิดที่จะยัดตัง...เพราะถ้าหาไม่ได้จริงๆ ก็เลิกกันได้หมด เชื่อผมดิ....... อาจจะเขียน งงๆวนไปวนมาหน่อยนะ เพราะไม่ได้นอนมา 4 คืนละ T-T........ เปนกำลังใจให้ทุกคนที่คิดเลิกยาคับ.......

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ที่บอกว่า ไม่ติด หรือบอกว่าลองไว้ไม่เสียชาติเกิดเพราะเลิกได้ ผมถามว่า หากเป็นหลุมพราง หรือกับดัก คุณลองแล้วคุณไม่สามารถเลิกได้ แล้วจะไปด่าใครได้ .... คิดดู
*** เพื่อนผม มันบอกว่า มีข้อดีด้วย ไม่ใช่เสียอย่างเดว ผมเห็นมันทุกวันนี้ ไม่เอาใคร การงานก็ไม่รับผิดชอบไร นอนก็ตื่นสาย ๆอายุ 37 แล้ว เมียก็เล่น เล่นแล้วก็ล่อกัน หายไป 1 อาทิตย์ใคร ๆ ก็ติดต่อไม่ได้ งานก็เสีย ซิ ตอนนี้ เป็นความดันโลหิตสูง และโรคปวดหัว แบบเป็นทีน้ำตาจะล่วง ... เพื่อน ๆ ลอง ๆ ... เอาดี เอาทน เสียวนาน เส็ดด้วย ยอดมนุษย์ สุดยอด .... แต่ท้ายที่สุด อาจจะแสนทุเรศตัวเองแล้ว คุณจาไปว่าใคร ว่าชวน ในเมื่อคุณ คันเอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ku ไม่รู้ ku ไม่มี ความเห็น
แต่ที่รู้ๆ ku อยากสูบ
ku ของหมด
ku อยู่ท่าน๊ามนนทบุรี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้เลิกเถอะ ยาเสพติด
ครอบครัวของเรา กำลังจะตาย เพราะ พี่ชายเราติดยาขนาดหนัก
วันนึงใช้ตังเยอะมาก พันกว่า สองพัน
บ้านเราไม่รวย
เราสงสาร พ่อกับแม่มาก ทำงานกลับมาเหนื่อยๆ
กลับมาเจอ พี่ชาย ขูดรีด ตังค์ พอไม่ได้ ก็ ขู่อย่างโน้นนี้
ตี พ่อแม่ เราไม่ไหว ไม่รู้จะทำยังไง
พอหาตังค์ให้ได้ พี่ก็ อารมณ์ดีขึ้น
เรากับแม่ แทบจะร้องไห้กันทุกวัน
จะกินข้าว จะทำอะไร น้ำตาแทบจะไหลตลอด
เราเป็นผู้หญิง เราทำอะไรไม่ได้
ได้แต่คอยขวางคอยกั้น เวลา พี่จะตีพ่อแม่
สงสารพ่อกับแม่มาก
ไม่รู่จะทำยังไง
เราเลย ขอพิมพ์เตือนทุกคน
เราทำได้ แค่เตือนคนอื่น หวังว่า ขอให้บุญของเรา
ช่วยเหลือให้ครอบครัวของเรา พ้นเคราะห์ กับยาเสพติดครั้งนี้ด้วย
เราทำอะไรไม่ได้แล้ว ขอร้องน้ะทุกคน
อย่าตกเป็นทาสของมัน
พวกคุณมีความสุข แต่คนในครอบครัว กำลังจะ 'ตาย'
ขอร้องทุกคน จากใจจริง เราทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบอก เล่นแล้ว น้ำหนักลงเร็วมาก แต่พอไม่เล่นกินเป็นปอป แต่พอเลิกดีด แม่ง หลับเป้นตาย แฟนเราเล่น เราก็เล่นกะแฟนเรา แต่เราไม่ค่อยยากให้เล่นซักเท่าไหร่หรอกตังก็เปลือง เล่นแล้วก็ไม่เอาใคร ไม่ทำไร งานการก็ไม่ทำ หมกมุ่ม อยู่กะเรื่องเซ็ก ชอบน่งดูสาวในกบ และก็ชอบดูหนังเอ็ก เราเว็งแฟนเรามาก อารายก้ไม่เอา ขนาดเรา มันยังไม่ค่อยสนใจเลยอ่ะ มันสนแต่ยา ของมัน เราเซ็งมันมาก แต่เวลามีเซ็ก มันสุดยอดจริง ๆๆ นะ เราชอบ แฟนเราทำให้เรามันมาก สนุกยิ่งกว่าตอน ไม่เล่นอีกอ่ะ แต่ยังไงเราก็อยากให้เลิกขาดซักที

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

*ตอบทีนะคร๊
-ยาขาวไม่เคลือบคืออะไร
-หามาจากไหน

*ตอบด้วยนะคร๊พี่ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราเล่นจนล้มท้างยืนเลยอ่ะ มานวืดๆแล้วก้อวิ้วววววววว สุดท้ายร่วงตุ๊บง่ะ 55555
ในตอนนี้เลิกเล่นมาได้ 10 ก่าปีแระ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านแล้วรู้สึกสังคมแย่....จัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันดีชอบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ุุู ^
^
^
ว่าแล้วก็เติมดีกว่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ข้าราชการไทย ก้เสพ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่นไปเหอะ มีตังก็เล่นไม่มีก็ไม่ต้องเล่น
แค่นี้จบแล้ว........

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่รักตัวเองไม่เท่าราย แต่คนที่รักเราและจะเสียใจมากที่สุดกอไม่ใช่ใครหรอก นั้นกอคือพ่อแม่ของพวกคุนเองนั้นแหละ ก่อนจะหยิบขึ้นมาดูดคิดถึงหน้าพ่อหน้าแม่ไว้ด้วยนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าเล่นจนเต็มเกินไป เกิดอาการขึ้นหัววูบวาบ ขาอ่อน หนาวๆ ไม่ทราบว่ามีวิธีแก้การนี้ยังไงเหรอคับ รบกวนผู้รู้หน่อยนะคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพิ่งเล่นอาทิตย์ที่แล้วอ่ะ ก็หนุกดี หลังจากไม่ได้เล่น มา สี่ปี อิอิ ขำๆๆ เบาๆๆ แต่ตอนดาวว์ แม่งทำกรูไม่สบายเลย อออิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แถว กทม อยากได้ g ละ 2200 เอา 2 g ขอแบบไม่ขาดไม่เกิดนะคับ

แอดเอ็มมาคุย Kapaomoo@hotmail.co.th

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าเล่นจนเต็มเกินไป เกิดอาการขึ้นหัววูบวาบ ขาอ่อน หนาวๆ ไม่ทราบว่ามีวิธีแก้การนี้ยังไงเหรอคับ ... ก้ต้องกินข้าวสักจานแล้วก้อาบน้ำแล้วก้นอนพักผ่อนอ่ะน่ะคับถึงจะดีดจนนอนไม่หลับก้เถอะ (ห้ามกินยาแก้ปวดหัวหรือยาอื่นๆ) เพราะอาจทำให้เราช็อคได้ ผมขาย จี ละ 4000 ไม่ผสม ใครสนแอดเอ็มมาได้เลยน่ะ benggna@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมผมลองแล้วไม่เห็นมีความสุขเคลิ้มอะไรเลย และไม่มีความรู้สึกอยากทาวงเพศเหมือนเพื่อนอีกคนเลยทั้งที่สูปเท่ากัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

iceมีทั้งโทษ และประโยชน์ อยุที่ ใจ เราคิดและทำ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แฟนเราก้อเล่นอ่ะ

อยากให้เลิก แต่เขาไม่ยอมเลิก

ไม่รุจะต้องทำไง..เฮ้อ!!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมียผมก้อติดทำไงดีช่วยบอกด้วยอยากให้เขาเลิกรักเขามากkayen2524@yahoo.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมรู้สึกว่าตัวเองจะติดแล้วอ่ะ ต้องห่างแล้วหละ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีดแร้ววะตอนนี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ต้องห่างหรอกเพื่อนมาด้วยกันก้ไปพร้อมกันนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

OK จัดมา....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีๆๆๆเพื่อนเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่านเสนอเราสนอง...ของฟรีถนัดนัก555+++

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขีดล่ะ 180000

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราเป็นคนหนึ่งที่เคยอยู่ในสังคมยาเสพติด สมัยเรียน ป.ตรี แต่เราไม่ลองเสพอะไรทั้งนั้น อะไรดีไม่ดี ตัวคุณรู้อยู่แก่ใจ ลูกเลี้ยงได้แต่ตัว ความคิดควบคุมเค้าไม่ได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูดไอซ์แล้วทำไม มีก้อนไอซ์ที่ตกผลึก เกาะเต็มห้องเรย แถม ลามไปนอกบ้าน เหมือนมีเม็ดไอซ์ล่วงลงมาตลอดเวลา มันเป็นเพราะอะไรหรอ งงมาก?? คัยรู้ช่วยบอกหน่อยดิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เลิกเถอะ! หรือไม่ก็เข้าไปดูที่โรงพยาบาลหรือวัดก็ได้ มีจัดไว้ให้สำหรับพวกชอบลองของ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วที่ว่าถ้าผู้หญิงดูดแล้ว เซ็กส์จัดจ้าน อ่า ท่าน ๆ ว่าจิงป่ะ ??

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต่อไปนี้จะเลิกแล้วครับ ... ดูดแล้วเจ็บหน้าอก ชิหาย ข้าวก็กินไม่ได้(ทรมาน)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพิ่งลองเมื่อวานเอง

ดีมาก เรย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช่ๆๆๆมันดีจิงๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไฮซ์ ราคาถูก ๆๆๆๆ ใครสนโทรมาเลย คุณ นที 0858268414

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไฮซ์ ราคาถูก ๆๆๆๆ ใครสนโทรมาเลย คุณ อาม 0865197747

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันเจ๋งสุดๆ....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถุย..เจ๋งหรอ/สิ้นคิดหวะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วอนแล้วไอ้นี่....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คัยวอนนอนคุกวะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นด้วยอย่างใหญ่หลวง....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชื่ิอ สมชาย กับเพื่อนชื่อ ตูน (ปากห้อย) ดูดไอซ์วันละ4G


พวกมึงทั้งหลาย ไครปอดใหญ่ เจอกับพวกกูได้ 24 ชม.


โทร.. 082-8144135 ( ถ้าพวกมึงเเน่จริง ) ไอพวกกากทั้งหลาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลืม ม ม มม บอกว่า ผมอยู่ พัทลุง นะ.. สมชาย (อ๊อด)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เก่งจังเลยช่วยกันปรบมือให้หน่อยคราบ... เรื่องโง่ๆนี่ฉลาดกันจั้ง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พระเจ้า มันยอดมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีใครขายเป็นขีด หรือเป็นโล ราคาส่งมั้ง สนใจทำจิงๆ อยากด้าย พูดจิงทำจิง ไม่ใช่กะโลกกะลา นักเลงพูดกันคำไหนคำนั้น ไม่ใช่สายปัญญาอ่อนเลิกคิด ผมอยู่แถวชลบุรี ศรีราชา แหลมฉบัง พัทยา ระยอง ใครมีจัดมาที ราคาเดี๋ยวคุยกัน ทิ้งเบอร์โทรไว้เลยเดี๋ยวโทรคุยเองหรือโทรมาหาผมก็ได้ 0853981996 บังครับ(ขอย้ำ)สนใจจิง กะโลกกะลาอย่าโทรมาแหย่ นักเลงพอ เดี๋ยวคุยกันก็รู้ ว่าเราคนจิง เรื่องเงินตรงไปตรงมาโตๆกันแล้วววว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทีชลบุรีตอนนี้งานขาด..หาซื้อยาก

ขาดเป็นอาทิตย์แล้ว

เพราะโดนจับกันไปเยอะ

ล่าสุดเพื่อนเราโดนไป 48 จี

สงสัยคงไม่มีโอกาศเจอหน้ามันแล้วแหละ

ทางที่ดี แค่เสพก็พอ ไม่ต้องไปขายหรอก

เดินยอดเป็นบางเวลา..5555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่จิตนึกคิดไปเอง ทำให้เกิดอาการจิตตกหมกมุ้น
จากประสบการณ์จากคนเสพที่ตอนนี้เขาไม่มีลมหายใจเเล้ว
ซึ่งบุลคลที่ผมเอ่ยถึงนั้นเข้าใช้ชีวิตปกติ มีการมีงานประจำทำเเต่ด้วยสภาวะทางการเงินจึงทำให้มีปัญหาภายในครอบครัวสุดท้ายคือการเลิกลา
เเต่ก็ยังดำเนินชิวิตต่อเเต่ไม่ปกติอย่างที่เคยเป็น เขาดื่มเหล้า
ไม่อยากนอนกดื่มเเต่เหล้าเพื่อให้หลับจะได้ไม่ต้องคิดถึงปัญหาเก่าๆ
จากนั้นเริ่มตัดสินใจใช้ยาพร้อมกับดื่มสุรา ด้วยเพียงอายุ28/29ปี
เท่านั้นปอดขอบงเขาหายไป 1 ข้าง ระบบหายใจผิดปกติ มานาน
โดยที่เขาไม่รู้เลยว่ากำลังจะตาย เเต่สุดท้าย เขาก็หลับไปโดยไม่มีวันตื่น
โดยไม่มีทางที่จะกลับมาเเก้ไข้หรือจะบอกลาญาติพี่น้องของเขาซึ่งผมไม่อยากให้เกิดขึ้นกับไคร เเม้เเต่ลูกของเขาเอง ซึ่งต้องขาดพ่อเเละเเม่ที่จะคอยอบรมตัวเขา เหตุการนี้เกิดขึ้นจริงเมี่อปลายปีที่เเล้ว
เลิกเถอะครับ
อย่างน้อยก็ยังมีคนที่รักเราเป็นห่วงเรารอเราอยู่
รักสุขภาพของเรา รักสังคมของเรา
เลิก นะครับ
ขอบคุณครับ
นาย ตัน พระประเเดง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ได้เร่นนานแร้ววะอยากเร่นจังเรยแค่คิดก้มือสั่นแร้วอ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

55++ ดีสส์

^^ สเก้ต ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครสนใจ ยาอี ยาเค กัญชา ไฟว์ไฟว์ สาแน็ก ไอซ์ บ้า ติดต่อได้ที่เดียวกุให้เบอร์ที่หลังนะ กลัวสาย กลัวตำรวจ ของกุเป็นแหล่งพักยารายใหญ่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยเป็นบ้ามาก่อนแต่ไม่ใช่เพราะเสพยา อาจเป็นเพราะดื่มเหล้า และมีความเครียสกับหลายๆ เรื่อง และทดลองทำในสิ่งที่คนทั่วไปไม่ทำกัน เชื่อในบางอย่างที่เฝินธรรมชาติ อาทิไม่ยอมหลับเลยเป็นอาทิตย์ เพราะเชื่อว่าสมองของคนเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โดยอัตโนมัติและจะปลดปล่อยพลังงานออกมาตลอดเวลาโดยไม่ต้องใช้ยาใดๆ มากระตุ้นเลย เหมือนพลังงานปรมณูปานนั้น แล้วก็ไม่มีอาการอ่อนเพลียเลยนะ ต่อมาเราก็จะหลงตัวเองว่าเรามีพลังพิเศษ สามารถทำอะไรก็ได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันเป็นความหลงผิด เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ โลกนี้ก็คงมีพระเจ้าเป็นมนุษย์ไปแล้ว และคงวุ่นวายตายห่าเลย เพราะมนุษย์มันมีกิเลส โอกาสที่มันตัดสินใจทำอะไรพลาดและทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็มีมาก พระเจ้าจึงไม่ยอมมอบอำนาจนี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ให้มนุษย์เด็ดขาด ต่อมาก็เริ่มมองว่าคนอื่นใช้จิตเข้ามาในจิตใจเรา เข้ามาทำร้ายเราในจิตใจเรานั่นแหละ ไม่ใช่ทางกายภาพนะเพราะถ้าเราสามารถใช้จิตเราไปทำอะไรคนอื่นเขาได้คนอื่นก็สามารถทำกับเราได้เช่นกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต่อมาคนอื่นที่อยู่รอบข้างเราก็จะมองเราเป็นคนบ้า ผิดปกติไปแล้ว และก็จะพาเราไปให้หมอฉีดยา แล้วจากที่เคยอยู่บนสวรรค์ก็จะตกลงมาอยู่ในนรกทันใด จากคนที่เคยคิดว่ามีอำนาจก็หมดอำนาจไปทันที เพราะแม้แต่แรงยกช้อนอาหารเข้าปากก็ไม่มี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น้ำลายก็เริ่มหยดย้อยลงมาทางริมฝีปากควบคุมไม่ได้ เมื่อเริ่มคิดได้ก็คิดว่าทุกอย่างหมดสิ้นแล้วชีวิตกู กูคงอยู่ในนรกนี้เพื่อชดใช้กรรมที่ทำไว้กับคนอื่นเขานั่นแหละ แต่พอมาคิดย้อนหลังให้ดีกูไม่ได้บ้าเพระเสพยา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สมองกูยังไม่ได้ถูกทำลาย และที่ผ่านมาการดำเนินชีวิตของกูก็เป็นคนดีมาตลอด กูเป็นคนให้ทานกับผู้ตกยากยามเขาเดือดร้อนไม่มีเงินเสียค่ารถ อยากกลับบ้านเพื่อฉลองปีใหม่กับครอบครัวไม่มีตังกลับไปฉลองมาหากูกูก็ให้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หน้าซีดเซียว อ้วนลงพุงเพราะยา กูไม่มีแรงออกกำลังกาย เหงื่อกูก็ออกยาก กูซึมเศร้าไม่อยากพูดคุยกับใคร เวลาส่วนใหญ่ของกูก็นอนอย่างเดียว แต่ชีวิตกูก็ผ่านนรกมาได้ บัดนี้ และบัดนี้กูก็หาย แต่ต้องเสียเวลาไปประมาณ 3 ปี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลงวินโดว์ได้ ดูและระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้ ลงวินโดว์เครื่องเซิฟเวอร์ เซ็ตค่าให้เครือข่ายเสถียร ทุกอย่าง ผมมีความจำกลับมาเหมือนเดิมและดีกว่าเมื่อก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ ที่สำคัญที่ผมกลับมามีวันนี้ได้ก็คือการยึดมั่นในการเป็นคนดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพราะเมื่อเวลาเราตกอยู่ในภาวะอันตราย เช่นการตกนรกของผม ผมก็จะนึกถึงความดีที่ผมได้ทำไว้และเดินฝ่ามันไปด้วยความระมัดระวังรอบคอบ ไม่มีผู้ใดจะช่วยเราได้นอกจากตัวเราเองแม้แต่ผู้ให้กำเนิด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันเป็นเรื่องภายในที่ต้องจัดการเองคนอื่นแค่ให้กำลังใจแค่นั้นเอง ขอเตือนคนที่กำลังหลงผิดคิดชั่ว เมื่อยามจะสิ้นลมหายใจสุดท้ายท่านจะไม่มีอะไรให้ยึดเหนี่ยว นี่เป็นความจริงของชีวิตยามท่านจิตใจแข็งแกร่งมีร่างกายแข็งแรงท่านก็จะคิดไปอีกแบบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพราะชีวิตมีอะไรซ่อนอยู่ที่มนุษย์เองคาดไม่ถึง และแก้ปัญหาให้ตัวเองไม่ถูกก็มีอยู่มากมาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ข้อความมีการตกหล่นบ้างแต่แค่นี้ก็เอาไปคิดกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แฟนเราเคยทั้งขาย ทั้งเสพ ติดหนักจนไม่คิดว่าจะเลิกได้


มันติดมา เป็น 7-8 ปี แต่ตอนนี้เลิกไปหมดแล้ว


คนเรามันต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้ สู้ สู้ นะ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เลิกเหอะไม่ดีหรอก
แพงเปืองตังเก็บเงินใว้สร้างชีวิตดีกว่า
อย่าเอาเงินที่มีเอาไปทำลายชีวิตเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ส่งท้ายปีเก่าไปแล้ว 3G 2คนกับน้องชายแทบบ้าเหล้า1กลม
พอวันที่ 2 กำลังจะน๊อก เลยตบม้าไป 2 เมล็ด...โอ้ยค่อยยังชั่ว
แต่ทุกวันนี้อาการปกติ............เลิก
มั้นใจว่าเลิกได้ทั้งพี่ทั้งน้อง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่น้อง ผมกะลังหาโจ๋อยู่แนะนำหน่อย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

084-3909435
ติดต่อซื้อได้นะ
ไม่แพง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเลิก ช่วยหน่อย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูดแล้วเย็ดกะเมียมันมาก ทั้งดูดทั้งเลีย หนังเอ๊กซ์อายไปเลยเพื่อนเมียเงี่ยนทนเสียงไม่ไหวเลยลุกขึ้นมาเอาด้วยกัน สามคน เอากันนานมาก มันสุดๆ น้ำแตกนองไปหมด พอดาว์น เพื่อนเมียโดดตึกฆ่าตัวตาย กุเลิกเลยตั้งแต่นั้นมา วันนี้เข้าห่พระธรรม ให้ธรรมะนำทาง ชีวิตก้อดีขึ้น ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว นี่แหละสัจธรรม ของมนุษย์โลก สาธุ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ที่ว่าถูกเท่าไหร่หรอ เราหาได้ิ จี 1800 (ไม่เต็มอ่านะ)

แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วโทรมโครต ไม่สวยเลย

แถมยังไม่กล้าสู้หน้า พ่อ แม่อีก ไม่เอาอีกแล้วล่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราทำงานเอกชนที่นึงไม่ใช่สาวบาร์นะ ดันอยู่พัทยา สังคมมันพาไป ได้ดูดไอซ์ฟรีกับเพื่อนชายต่างชาติประจำ นั่นแหล่ะ พริ้วว xxxสนุกแม่เจ้าโว๊ย แต่ก็กลัว กลัวติด กลัวตำรวจมาเจอคาที่ กลัวเอดส์ มันจะชอบเนียนไม่ใส่ถุงยาง อ้างว่าเราผู้เป็นหญิงดี มาจากแหล่งดี แต่เราสติดีมาก เพราะศึกษาเรื่องธรรมมะมาให้มีสติ เลยหายไปหลายเดือนไปหาสัจธรรมชีวิต ความสุขมันคืออะไร 55555 เราใกล้กลางคนแล้วยังมาเริ่มใจแตกติดยา 555 ช่วงหลังเวลาที่มีปัญหาชีวิต ท้อแท้มันจะเศร้าๆๆๆแย่มากๆๆฟื้นตัวก็นาน ไม่รู้เป็นผลกระทบรึเปล่า สำหรับคนที่ไม่มีความสุขเราแนะนำให้ศึกษาสัจธรรม จากธรรมะช่วยได้จริงๆและฟื้นตัวเร็ว เรา คอนเฟิร์ม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราก้อทำงานโนงแรมในพัทยา อย่งที่บอกสังคมมันพาไปจริงๆ
การที่เราได้รู้จักคนเยอะ มีทั้งดีและไม่ดี มันเลยต้องลอง อีกอย่างมาอยู่คนเดียวไม่มีคนคอยห้าม ก้องี้แหละ
แต่ยังดีที่พ่อ แม่ ถึงแม้ไม่อยู่ด้วยแต่ก้อคอยให้กำลังใจตลอด ทำให้เรารู้ว่าสิ่งที่เรากำลังทำมันไม่ใช่เรื่องดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีแต่งพวกดูดมาพิมไงวะ เขียนเยอะได้อีก ฝันๆ นานนนนน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราเคยซ้ือจากคนที่ลงเบอร์จากที่นี้แหละ คร้ังแรกได้นะ แต่พอสั่งครั้งที่ สอง เขาไม่ยอมรับโทรศัพย์ ไม่ยอมตอบอีเมล์ คือ จะว่าไปแล้ว คนขายน่ากลัว กว่าคนดูด เราอุดส่าห์ สะสมต่างค์ ช้ือไอร์ เพื่อว่าจะลดความอ้วน แต่กลับถูกโกง ชะแล้ว

ว่าไง เรารอจนไม่รู้จะรออย่างไรแล้ว ต่างค์ก็โอนไปให้แล้ว ของยังไม่ถึงสักกะที
ส่งสารคนรอไมเนีย

หรือว่าเราจะ เลิกเล่นซ่ะจริง ๆ ถูกหลอกนะ เรา เสียความรู้สึกนะ คนอยากจะเล่นนะ ไม่ว่าจะสาเหตุอะไร เขาก็คือลูกค้านะ น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่านะ ทำไมทำกันแบบนี้ นี้แค่เงิน หมื่นกว่าบาท อย่าว่าเรา เสียโง่นะ ดีที่ ไม่เสี่ยหลักแสนนะ หรือไม่เลยเถิดไปหล้กล้านนะ
ตอนนี้นะได้ แต่รอ รอ รอ หวังว่า คุณ คุณที่ได้รับเงินเราแล้ว กรุณาส่งให้เราด้วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราเล่นจนตอนนี้รักษาอยู่รพ.ศรีธัญญา

แน็ตตี้ กล่าวว่า...

อยากรู้เรื่องเกี่ยวกับไอซ์เข้ามาถามเราได้ที่นี่เราเล่นจนเป็นโรคหูแว่วต้องกินยาทุกวันชีวิตพังไปเลยเล่นยามา12ปี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่นเพื่ออะไร
ดีตรงไหน
ใครมีคำตอบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พอดี...อะไรที่คนอื่น+เพื่อนบอกว่าสุดยอดเราก็ลองนะ ประมาณว่าไม่เชื่อใครต้องลองเองทำเอง สุดท้ายกูก็ติดมันเองโดยไม่ต้องพึ่งใคร แม่งทีแรกนะสุดยอด...ทีที่สองก็ยังจะสุดยอดอยู่...ทีที่สามแม่งเฮี้ยไรว่ะเนี่ย...เคยนะหลายๆอย่างเช่น แดรกโตรก่อนเลย25เม็ด แถมด้วยโซแลม2.5 หาควันเข้าปอดด้วยกัญชา แล้วดื่มสุราให้โล่งคอ พอได้จังหวะซัดยาบ้าซัก5อันพร้อมกัน ด้วยยาไอซ์กินสไปรท์เสียหน่อย แล้วตามด้วยดมเค พาฮาเฮด้วยเฮโรอีน นั่งติดดินด้วยเบียร์ซักขวดแล้วไปฟังพระสวดที่ข้างโลง5555แบบว่าอยากลองดูว่าตัวเรา+ร่างกายจะทนทานต่อสิ่งพวกนี้ได้ไหม คำตอบคือได้คับทนได้คับ แต่อย่าลุกไปไหนนะ พอลุกเท่านั้นล่ะ.....ไม่เชื่อลองดูไม่แนะนำคับ...แต่สำหรับพวกอยากลอง+ตัวจริงที่ว่าแน่ๆ...ยังไม่มีใครกล้าอย่างผมเลย...ถ้ามีโอกาสอย่ามาชวนกูเลยกูเข็ดแล้ว...คุณล่ะลองหรือยัง......แม่งสุดตีนว่ะวัยรุ่น55555555

แน กล่าวว่า...

สำหรับเราเมื่อก่อนทำงานเป็นนางแบบเพนสเฮ้าส์เดินแบบตามสถานบันเทิงต้องการให้มันไม่ง่วงและไม่อ้วนเพราะไม่หิวแต่เล่นบ่อยๆกินได้ตามปกติแต่ก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเล่นไปได้ปีนึง หลังจากนั้นเริ่มหูแว่ว จนแทบจะบ้าเหมือนมีคนคอยซุบซิบเราอยู่ตลอดอะ

พอดูดก้อน่าใสมาก แต่พอเลิกไป โอโห สิวกับมาเต็มน่า แย่มากทุกวันนนี้อยากจะเลิกแต่เลิกไม่ได้สักที

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าคุณอยากจะเลิก จริงๆจากใจ
ขอแค่คุรบอกคนรอบข้างที่เป็นห่วงคุณ ไปโรงพยาบาลรักษา
เมื่อรักษาหาย แล้ว คุณก็ไม่ต้องทรมาน
เหมือนตอนที่คุณ อดยา
และเมื่อใจคุณ อยากเลิก คุณก็ไม่ต้อง หันไปหามันอีกครั้ง...
ทุกอย่างสมารถเริ่มต้นใหม่ได้
เราหวังดี
ไม่อยากให้ ครอบครัวคุณ หรือ คนใกล้ตัวที่รักคุณ
ต้องทนทุกข์ กับคนที่ติดยา เหมือนกับเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ไหวและทรมาน หายใจไม่ออก ล้มทั้งยืนขาแขนชาเดินเซพูดกับใครไม่รู้เรื่องใจสั่น ใครเป็นเหมือนเรามั้งอะคะหรือมันขึ้นอยู่กับร่างกายคนเรา

«เก่าที่สุด ‹เก่ากว่า   1 – 200 จาก 732   ใหม่กว่า› ใหม่ที่สุด»

แสดงความคิดเห็น


flag counter

free counters