twitter

Blog Archive

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

image

Lin Yu Chun อายุ 24 ปี ซึ่งปกติทำงานในร้านขายเครื่องดนตรี โชว์พลังเสียงบนเวทีประกวดในรายการ Super Star Avenue ประมาณเดอะสตาร์ของไต้หวันแต่รางวัลเยอะถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่ทำเอาผู้ชมอึ้งไปทั้งห้องส่ง โดยเฉพาะกรรมการ สังเกตสีหน้ากรรมการก็พอจะรู้ความรู้สึกได้

และเพียงชั่วข้ามคืนหลัง จากบันทึกภาพการแสดงได้ถูกนำมาเผยแพร่บน Youtube กระแสที่ดูคล้ายกับป้าซูซาน บอยล์

image

ผู้ประกวดบนเวที britian's got talent ทำไว้เมื่อปีก่อน ที่ดังกระฉ่อนเนตไปทั่วโลกภายในข้ามคืนก็เกิดขึ้นอีกครั้ง

ที่เอามาเปรียบเทียบกันนี้ นอกจากจะด้วยเรื่องของเสียงร้อง ที่ใครฟังก็คงปฎิเสธพรสวรรค์ของทั้งคู่ไม่ได้แล้ว  ที่เหมือนกันอีกอย่างคือทั้งคู่มิได้มีหน้าตาที่ชวนมอง อย่างที่นักร้องส่วนใหญ่น่าจะมี ถ้าดูเพียงรูปลักษณ์ภายนอกคงจินตนาการไม่ออกว่าจะมีเสียงสุดยอดแบบนี้

หลิน ยูชุน หนุ่มพนักงานพาร์ทไทม์ร้านอุปกรณ์ดนตรีในไต้หวันวัย 24 ปี ได้โชว์พลังเสียงบนเวที "มิลเลี่ยน สตาร์" ด้วยเพลงเพราะ ๆ ของวิทนีย์ ฮุสตัน "I Will Always Love You"  จนทำเอาผู้ชมถึงกับอึ้งในความสามารถที่หนุ่มอ้วนเตี้ยคนนี้มี ทำให้เขาโกยคะแนนความประทับใจจากคณะกรรมการและผู้ชมได้อย่างมากมาย และคว้าแชมป์จากเวทีมิลเลี่ยนสตาร์ไปครองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และด้วยความที่เขามีรูปลักษณ์ภายนอกที่อ้วนเตี้ย ไม่หล่อ แต่เสียงดีราวกับมืออาชีพ จึงทำให้ใคร ๆ ต่างเรียกเขาว่า "ซูซาน บอยล์" แห่งไต้หวันเลยทีเดียว

หลิน ยูชุน ก็ยอมรับว่าป้าซูซานเป็นแรงบันดาลใจหนึ่งที่ทำให้เค้าก้าวมาที่จุด นี้ และเชื่อว่า หนุ่มอ้วนกลมคนนี้ก็จะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นอีกต่อๆไป

ทันทีที่คุณพิมพ์ชื่อหนุ่มคนนี้ลงไปในกูเกิ้ล ก็จะพบสิ่งที่เหมือนกันของทั้งคู่อีกอย่างคือ นอกจากพรสวรรค์อันสุดยอด แล้วทั้งคู่ยังมีป๋าดันที่ชื่อว่ากูเกิ้ลและยูทูป ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคนคนหนึ่งได้โดยใช้เวลาเพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น

lin yu chun

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


flag counter

free counters