twitter

Blog Archive

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

เป็น MV ที่เพื่อนเราใน twitter ทำใว้ เพื่อนท่านนั้นกล่าวไว้ว่า

“ขอมอบให้ทหารและ ครอบครัวทหาร ผู้เสียสละเลือดเนื้อความสุขเพื่อความสงบสุขของพวกเรา

ขอมอบให้นายกและ ครอบครัวของท่าน ผู้เสียสละทั้งทุกสิ่งเพื่อตั้งมั่นในความดีต่อสู้กับ ความชั่ว และแรงบีบบังคับรอบด้าน

ขอมอบให้ทุกคน ที่ยังรักชาติและในหลวง ลุกขึ้นมาครับ มาปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา  และพระมหากษัตริย์”

เมื่อชมแล้วผมโดยส่วนตัวชอบมากครับ ขออณุญาตนำมาเผยแพร่ต่อ ในฐานะ ‘คนใจเดียวกัน’

 

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอรัฐ โปรดตอบแทนทาน ทุกท่าน ขอบดุณทหารกล้า pong

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอขอบคุณทหารกล้าที่คอยปกป้องเราชาวไทยค่ะ Kae

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้กำลังใจทหารทุกท่านที่เสียสละและปกป้องแผ่นดินไทยและความปลอดภัยของพวกเราประชาชน ป้อม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้กำลังใจนายกค่ะ นับถือในความกล้าหาญของท่าน

แสดงความคิดเห็น


flag counter

free counters